BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ VLTK 1 Mobile bức xúc vì vấn nạn một thời trên PC đã xuất hiện ở mobile

24-05 12:08

Tuy là một tựa game nhập vai được xem là hay nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng VLTK 1 Mobile vẫn tồn tại những vấn nạn khiến người chơi bức xúc.

Ra mắt đã được gần hai tháng, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) vẫn đang là một trong số các tựa game nhập vai di động hay nhất ở thời điểm hiện tại. Với việc được bảo hộ về cơ chế đồ họa, gameplay, nội dung… giống như huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) ngày nào nên không khó hiểu khi VLTK 1 Mobile dễ dàng thu hút được rất nhiều người chơi tại Việt Nam.

Tuy nhiên thì bản thân VLTK 1 Mobile vẫn là một tựa game di động mà cũng vì thế mà số phận không thoát khỏi bàn tay can thiệp của con người. Tuy là sản phẩm game mobile nhưng không ít người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile hiện tại đang vài tài khoản, thậm chí có khi lên tới hàng chục “acc” trên PC để cày kéo cho nhanh.

Có cầu ắt có cung, khi mà người chơi muốn cắm máy để chơi VLTK 1 Mobile thì cũng là lúc hàng loạt những phần mềm auto ra đời. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện tại, có khá nhiều các trang web bán phần mềm auto VLTK 1 Mobile trên máy tính. Những phần mềm này giúp người chơi VLTK 1 Mobile có thể auto lên tới 50 cửa sổ. Và đương nhiên thì mức giá của nó cũng không hề rẻ.

Tất nhiên, người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là những người cảm thấy bức xúc nhất khi mà vấn nạn auto tưởng chừng chỉ có ở các tựa game khác thì nay cũng đã “ám” sang cả siêu phẩm nhập vai mới nhất của VNG. Một game thủ chia sẻ “Chán Võ Lâm Mobile (VLTK 1 Mobile) vì auto qua chơi game này nghĩ mới ra không có auto. Ai dè cũng có thế về chơi Võ Lâm Mobile cho nó mượt hơn”.

Không ít game thủ khác thì nhấn mạnh việc dùng auto khiến cho sự công bằng và cân bằng trong VLTK 1 Mobile biến mất. Hy vọng rằng, NPH VNG sẽ sớm có những biện pháp xử lý kịp thời để tránh biến việc auto trong VLTK 1 Mobile trở thành vấn nạn nhức nhối dành cho game thủ của mình.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0