BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng VLTK 1 Mobile trầm trồ với vị trưởng lão "tuổi trẻ tài cao" của bang Top 4 server ngồi canh đấu giá

04-05 18:17

Mới đây, cộng đồng game thủ VLTK 1 Mobile đã tỏ ra vô cùng thán phục với vị trưởng lão trẻ tuổi của bang được cho là cực mạnh của server.

VLTK 1 Mobile đang tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những người chơi yêu thích thể loại nhập vai tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang đậm phong cách đặc trưng của VLTK ngày nào cả về đồ họa lẫn gameplay, VLTK 1 Mobile còn thu hút được cả những game thủ trẻ, mà khả năng chưa từng có kinh nghiệm chinh chiến trong VLTK phiên bản đầu tiên.

 Tuy nhiên, không khó để bắt gặp những người chơi trẻ tuổi đã và đang cày cuốc trong tựa game nhập vai mới của VNG. Mới đây, cộng đồng VLTK 1 Mobile đã bày tỏ sự thán phục đối với một vị trưởng lão "tuổi trẻ tài cao" của một bang được cho là rất mạnh tại server 76 trong game. Cụ thể là bang Ma-Giáo, bang phái hiện đang giữ Top 4 tại server này.

Theo như nhiều game thủ tại server 76 cho biết thì bang Ma-Giáo được cho là một bang có thế lực tại máy chủ này. Và đặc biệt hơn khi vị trưởng lão của Ma-Giáo lại là một game thủ trẻ tuổi nhưng lại giữ một vị thế khá lớn trong bang. Theo như chủ nhân của bài viết chia sẻ trên cộng đồng VLTK 1 Mobile thì có vẻ như anh trai của trưởng lão này lại chính là bang chủ.

Như vậy là cả về tài năng lẫn quan hệ của trưởng lão này đều thuộc dạng "có số có má" trong bang Ma-Giáo. Tuy nhiên thì hình ảnh trưởng lão ngồi canh đấu giá sau khi kết thúc Boss Thế giới và Tống Kim cũng cho thấy được sự kiên trì và niềm đam mê của game thủ trẻ tuổi này đối với VLTK 1 Mobile, bất chấp việc chưa chắc đã đủ độ tuổi cho phép (18+) để được chơi game hay chưa.

Hiện tại, VLTK 1 Mobile vẫn đang trong những ngày "trăng mật" khi số lượng người chơi tại nhiều server vẫn trong tình trạng đông vui, nhộn nhịp. Nếu như VNG giữ được sự ổn định về các sự kiện và lượng người chơi hoạt động hàng ngày thì chắc chắn VLTK 1 Mobile sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0