BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức ra mắt sáng nay 07.04

07-04 15:36

10g sáng nay 07/04, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã chính thức ra mắt game thủ Việt, sẵn sàng viết tiếp những truyền kỳ của thế giới Võ Lâm.

Là tựa game được chú ý nhất từ đầu năm 2021, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chắc chắn đang thu hút sự tò mò của không ít game thủ. Sau 2 lần thử nghiệm vào đầu năm 2021, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã nhanh chóng tiếp nhận ý kiến đóng góp từ cộng đồng để tiếp tục điều chỉnh, hoàn thiện sản phẩm và sẵn sàng mở cửa đón người chơi từ 10 giờ sáng nay 07.04.

Trấn Thành là đại sứ thương hiệu cho Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile có cấu hình siêu nhẹ, với bộ cài chỉ nặng chưa tới 1 GB. Game đòi hỏi cấu hình cực thấp, phù hợp với mọi dòng máy từ iPhone 6 hay Android 4.4 2GB RAM... trở lên. Có thể nói rằng, đây là cấu hình mà gần như mọi game thủ đều có thể đáp ứng, tạo điều kiện cho cộng đồng của game càng thêm đông đảo.

Đây là tựa game được VNG đặt hàng với chính Seasun Games (Kingsoft – cha đẻ của Võ Lâm Truyền Kỳ ngày xưa) để làm riêng cho thị trường Việt Nam. Nói cách khác, game thủ Việt chính là những người đầu tiên trên toàn thế giới được trải nghiệm tựa game đặc sắc này.

Là tựa game được kỳ vọng sẽ viết tiếp những truyền kỳ của thế giới Võ Lâm, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vừa kế thừa những tinh hoa đặc sắc của cả dòng game, vừa được đổi mới để phù hợp với xu hướng phát triển của ngành game nói chung.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái hiện sắc nét đồ họa nguyên bản của VLTK đã từng một thời “gây thương nhớ”.

Tựa game này phát huy những điểm đặc trưng đã làm nên tên tuổi của dòng game VLTK như: hệ thống Ngũ Hành tương sinh tương khắc nguyên bản nhất; tính năng giao dịch trực tiếp thú vị; cơ chế “chơi game nhận lương” đặc sắc thông qua các phúc lợi bang hội; những chiến trường kinh điển như Công Thành Chiến, Tống Kim, Boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ…

Tái hiện sắc nét những trận Công Thành Chiến đầy kịch tính.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cho phép người chơi giao dịch tự do, train quái nhặt vật phẩm và bày bán thông qua các kênh giao dịch trong game.

Cơ chế chơi game nhận lương bang đặc sắc.

Đồng thời, game còn được cập nhật nhiều tính năng, hoạt động mới mẻ, phù hợp với thói quen chơi game mobile hiện nay. Những tính năng “tiện dụng” như Tự Ghép Đội, voice chat hay các hoạt động hạn giờ được sắp xếp hợp lý sẽ giúp cho trải nghiệm của người chơi trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trở nên dễ dàng hơn nhưng không kém phần đặc sắc.

Tính năng Tự Ghép Đội giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm bạn đồng hành để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Có thể nói, dù là thế hệ game thủ cũ mong muốn sống lại một thời trai trẻ, hay những người chơi mới chưa từng thử qua các phiên bản PC, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đều có thể đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm của người dùng.

10 giờ sáng nay 07.04, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã chính thức ra mắt người chơi với 6 máy chủ trong lần mở cửa đầu tiên. Dự kiến số lượng máy chủ sẽ còn tăng lên khi mà số lượng người chờ đợi tựa game này đã lên tới con số hàng triệu.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Giftcode Tân Thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile:

Số lượng : 614/1000

Cùng với phiên bản chính thức này là hàng loạt các sự kiện hấp dẫn dành riêng cho người chơi. Game thủ còn có cơ hội sở hữu chiếc ô tô VinFast phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile độc nhất vô nhị, iPhone 12 Pro Max 256GB hoặc Samsung Galaxy S21 Ultra khi tham gia các hoạt động trong game và trên fanpage chính thức.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0