BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ phản hồi tiêu cực trong phiên bản Alpha Test 2 của VLTK 1 Mobile

29-03 11:07

Nhiều game thủ Việt đã phải chờ đợi rất lâu để chơi VLTK 1 Mobile và dưới đây là cảm nhận của chính những người vừa có cơ hội trải nghiệm sản phẩm này.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) chính là một trong số những tựa game nhập vai "hiện tượng" của làng game mobile Việt từ giai đoạn cuối năm 2020 cho tới nay. Đã rất lâu rồi, game thủ Việt mới mong ngóng và chờ đợi một sản phẩm MMORPG đến như vậy. Bởi trong rất nhiều các tựa game nhập vai hiện nay, VLTK 1 Mobile được người chơi kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá khác biệt nhất.

Và quả thực, với những gì mà VNG quảng bá về VLTK 1 Mobile thì đây là một sản phẩm đáng mong chờ. Từ việc mang thương hiệu VLTK "chính chủ" cho tới tái hiện nguyên vẹn đồ họa của huyền thoại PC ngày nào là tất cả những thứ mà người chơi Việt mong muốn được trải nghiệm để xem sự thật có đúng với lời quảng cáo hay không.

Nhưng trong hai ngày chơi VLTK 1 Mobile Alpha Test vừa qua thì có vẻ những thứ mà người chơi mong chờ chưa thực sự như mong đợi. Dưới đây là một vài cảm nhận của chính game thủ VLTK 1 Mobile bình luận trên Fanpage chính thức của tựa game này (chúng mình xin phép được bỏ đi những ngôn từ mang tính nhạy cảm và tục tĩu):

- Nói thật là quá thật vọng luôn. Cứ tưởng giống y như bản VLTK 15 năm trước thu nhỏ trên mobile. Nào ngờ khác hoàn toàn chẳng khác gì những tựa game mobile hiện tại trên thị trường. Nào là tìm bí kíp, cường hóa trang bị rồi vận tiêu bala các kiểu.

- Tôi thấy game này vậy là quá hợp lý. Vừa về cho chúng ta 1 vé tuổi thơ mà phù hợp với hiện tại. Giờ bao nhiêu tuổi rồi - con cái - gia đình - công việc. Thời gian đâu mà ngồi cắm máy đi train bác.

-  Ngoài nhân vật nôm phái & skill còn lại tất cả đã đc thay đổi mất hết chất của VLTK  trước đây.

- Cảm thấy khó chịu ở mục skill, nó thay đổi quá nhiều so với bản PC! Háo hức trải nghiệm bao nhiu thì thấy hụt hẫng bấy nhiu.

- Game này chỉ giống VLTK 1 ở cái hình quảng cáo, còn lại đều bị lai tạp, có cái điểm binh giáp khác  gì lực công, lại còn cường hóa các kiểu, sida ko tả đc bằng lời.

- Khác gì cái VLTK Mobile đâu, lịch hoạt động dày đặc, đổi tên hoạt động thôi, rồi cường hoá, up phi phong như quân hàm, cấp VIP thì thay bằng cấp GH. Đồ đạc thì lục, lam, cam, vàng, skill 9x thành skill đánh thường. Boss thế giới xong thì đấu giá bang các kiểu.

Có vẻ như, VLTK 1 Mobile chưa đáp ứng được những yêu cầu của người chơi VLTK ngày nào. Nhưng nếu đánh giá một cách khách quan thì VLTK 1 Mobile cũng hợp với xu thế phát triển hiện tại của game di động. Việc giữ nguyên được yếu tố đồ họa đã là một điểm cộng khá lớn của VLTK 1 Mobile, còn hay dở thì lại phụ thuộc vào cảm quan của từng người. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về VLTK 1 Mobile, hãy để lại bình luận cho chúng mình được biết nhé.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0