BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ VLTK 1 Mobile đua nhau hỏi cấu hình PC để treo “acc”, nhiều người chạy tới tận 4 tài khoản vù vù

29-04 11:05

Tuy là một tựa game trên di động song game thủ VLTK 1 Mobile vẫn giữ thói quen treo tài khoản trên PC để cày cho nhanh.

VLTK 1 Mobile tuy là một tựa game dành cho nền tảng di động song không ít người chơi vẫn giữ thói quen cài giả lập trên PC để treo tài khoản nhằm cày kéo cho nhanh. Với đặc thù là một game di động khá nhẹ nên không khó để game thủ VLTK 1 Mobile treo tài khoản của mình, thậm chí có người chơi còn chạy tận 4 tài khoản nhằm rút ngắn thời gian cày của mình.

Trên diễn đàn của tựa game này, không khó để bắt gặp câu hỏi của game thủ VLTK 1 Mobile rằng cấu hình PC như thế nào để treo máy cho hợp lý và làm sao để chạy được nhiều tài khoản cùng một lúc. Có người chơi chia sẻ rằng “con game này yêu cầu cấu hình nhẹ hều... con lap ghẻ lở của mình chạy dc 4 cửa sổ vi vu” và đa phần thường phải dùng đến phần mềm giả lập từ bên thứ ba. Điều quan trọng là sử dụng phần mềm giả lập nào nhẹ mới là quan trọng.

Đây là một trong những cách để game thủ VLTK 1 Mobile nhanh chóng “làm giàu” trong tựa game này. Bởi thật khó để có thể để điện thoại auto 24/24 chơi VLTK 1 Mobile, nhưng trên PC thì đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Chắc chắn trong tương lai, xu hướng game thủ VLTK 1 Mobile sử dụng giả lập để chơi game sẽ tiếp tục diễn ra bởi đây là một trong những cách thức đơn giản dành cho dân cày mà không cần phải lo ngại đến việc hỏng hóc điện thoại. Tuy nhiên thì điều này có gây ảnh hưởng và mất cân bằng tới hệ sinh thái của VLTK 1 Mobile hay không thì có lẽ cần phải đợi VNG trả lời.

Còn hiện tại, khi mà NPH chưa có quy định thì tất nhiên, game thủ vẫn có thể thoải mái trải nghiệm bởi điều này mang lại nhiều lợi ích cho người chơi hơn là thiệt hại. Mặt khác, việc chơi game mobile trên giả lập, đặc biệt là MMORPG vốn dĩ không phải là câu chuyện gì xa lạ, VLTK 1 Mobile cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0