BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lộ clip 18+, nhiều streamer nổi lên như diều gặp gió, từ quảng cáo game lậu đến làm tuyển thủ

01-06 15:34

Đôi khi câu chuyện lộ clip nóng lại không phải là thứ có thể vùi con người xuống hố sâu tuyệt vọng mà sẽ mở ra một chặng đường mới tươi sáng hơn. Câu chuyện của streamer này là một ví dụ.

Mới đây, một giải đấu hay nói chính xác hơn là showmatch Liên Quân được tổ chức và khách mời chính là nữ streamer đã khiến cho cộng đồng tựa game này bàn tán xôn xao cách đây không lâu. Thời điểm đó, nữ streamer này là cái tên đang lên của Liên Quân, thu hút được sự chú ý của không ít người chơi của cộng đồng này.

Nữ streamer này từng trải qua cú sốc rất lớn đối với bản thân

Nhưng sự cố lộ clip nóng với người yêu cũ, đồng thời cũng là một trong số những cái tên cực kỳ nổi tiếng của Liên Quân đã khiến cho danh tiếng của nữ streamer này được nhiều người biết đến hơn. Thậm chí, ngay cả cộng đồng mạng không phải của Liên Quân cũng tìm hiểu và biết đến nữ streamer này.

Hệ quả là gì? Lượt follow trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook/TikTok/YouTube… đều tăng vọt chỉ trong một thời gian ngắn. Nữ streamer cũng nhanh chóng quay trở lại với con đường livestream với lượng mắt xem đông đảo hơn trước khi bị lộ clip rất nhiều. Đó là sự trở lại mạnh mẽ mà không phải ai cũng làm được, nhưng đồng thời cũng cho thấy nữ streamer này tận dụng tốt từ chính biến cố của mình. Biến nó trở thành từ thách thức thành cơ hội và lợi thế.

Nhưng sau đó là sự trở lại cực kỳ mạnh mẽ khi quảng cáo game... lậu

Sau đó thì sao, nữ streamer không chỉ gắn tên tuổi mình với tựa game Liên Quân Mobile mà bắt đầu dấn thân mình vào các mảng khác. Từ quảng bá game Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản di động mà gần 99% là sản phẩm lậu không có giấy phép rồi mới đây thì trở thành khách mời của một giải đấu Liên Quân Mobile.

Trên Fanpage của mình, nữ streamer tự tin tuyên bố “Ở nhà tránh dịch thì làm gì các ông nhỉ? Riêng tôi là sẽ vô địch Liên Quân với cái giải này.”. Điều này càng khẳng định việc dù có rơi vào biến cố với bản thân thì nếu như bạn đủ sức mạnh để vượt lên điều tiếng của xã hội thì hoàn toàn có thể tận dụng tất cả những gì mà cộng đồng mạng đang dành cho bạn.

Và trở thành khách mời tuyển thủ

Câu chuyện của nữ streamer kể trên cho thấy trong cái rủi luôn tồn tại những cơ hội để bản thân mình có thể phát triển hơn, thậm chí là làm giàu từ chính biến cố của mình. Chỉ có điều là bạn có đủ mạnh mẽ và nghị lực để vượt qua được giai đoạn kinh khủng đó hay không mà thôi.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0