BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Long 3Q: Điểm sáng giữa thị trường game bão hòa

03-04 07:00

Nếu bạn đang tìm cho mình một tựa game truyền thống đan xen với nhiều yếu tố mới lạ thì Thiên Long 3Q là sự lựa chọn tuyệt vời.

Có thể bạn đã biết, hiện nay trên thị trường có sự xuất hiện tràn lan của các tân binh SLG mới ra mắt, sở hữu nền tảng đồ họa không hề thua kém PC. Những tựa game kiểu dạng này rất phù hợp với thị hiếu người dùng hiện nay, tuy nhiên nó lại khiến bản sắc của game chiến thuật bị pha loãng. Sự xuất hiện của Thiên Long 3Q như một làn gió mới giữa thị trường bão hòa. Tựa game không chạy theo xu hướng cạnh tranh về mặt đồ họa, hay thu hút game thủ bằng những hình ảnh có phần thiếu vải của các mỹ nữ trong game, Thiên Long 3Q tạo cho mình những chất riêng khác biệt.

Lướt qua một vài hình ảnh nhá hàng từ phía NPH, có thể thấy Thiên Long lựa chọn cho mình nền tảng đồ họa 2D, những nét vẽ đã quá quen thuộc với đại bộ phận game thủ. Đây cũng chính là điểm sáng, tạo nên sức hấp dẫn của tựa game này. Bằng chứng là sự sôi nổi, hào hứng của game thủ trong group hội quán của game. Ai ai cũng hóng chờ ngày ra mắt, được tận tay trải nghiệm Thiên Long 3Q. Phải chăng chính từ sự bình dị trong thiết kế đồ họa đã tạo nên điểm cuốn hút riêng cho tựa game này.

Thiên Long 3Q sử dụng nét vẽ trong trẻo, có phần ngộ nghĩnh để tái hiện lại toàn bộ bối cảnh Tam Quốc và các nhân vật có thật trong lịch sử theo một góc nhìn hài hước. Thêm vào đó là hệ thống câu từ cực teen, gần gũi và dễ tiếp nhận, vô hình chung lại là điểm nhấn mà biết bao thế hệ đã chơi chắc sẽ ghiền.

Sở hữu phong cách chơi đơn giản nhưng có chiều sâu, mang đậm tính hiệu quả thiên về giao chiến và kiểm soát thế trận. Hệ thống binh chủng được xây dựng với cơ chế tương sinh, tương khắc lẫn nhau. Ví dụ như: Cung Binh khắc Đao Binh; Đạo Binh khắc Kỵ Binh; Kỵ Binh khắc Cung Binh…tạo thành một vòng tròn tương sinh tương khắc vô cùng đặc biệt. Sự tùy biến trong game cũng rất đa dạng, đôi khi bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự ngẫu nhiên, thế nhưng chính điều đó đã mang tới cho Thiên Long 3Q một chiến trường hoành tráng nhất.

Đơn giản là vậy nhưng cái chất bên trong của Thiên Long 3Q sẽ là thứ khiến game thủ neo đậu ở tựa game này lâu hơn. Điều đó thể hiện trong sự đa dạng của chế độ chơi dành cho cộng đồng như Quân đoàn, Phong địa, Mỏ khoáng lãnh thổ...Người chơi được hòa mình vào cuộc thảo phạt binh đoàn với các binh đoàn khác nhau đến từ 3 nước Ngụy – Thục – Ngô, đó là nơi thể hiện sức mạnh của sự liên minh và cũng là nơi để các cao thủ có thể so tài với nhau.

Có thể nói, thị phần game Tam Quốc và dòng game chiến thuật thị trường Việt Nam có sức sống vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ. Sự xuất hiện của Thiên Long 3Q như một làn sóng mới lạ làm sống dậy niềm đam mê chiến thuật mãnh liệt trong lòng game thủ. Cũng phải khá lâu rồi làng game Việt mới được chào đón một sản phẩm tiềm năng đến vậy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay vào hội quán của Thiên Long 3Q để lập team chơi game, tám chuyện, giải trí trong mùa hè này!

Thiên Long 3Q sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/4! Theo dõi ngay:

Thiên Long 3Q

0.0
GMETA | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0