BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Ô Long Viện "mở bát" cho xu thế chơi game hiện đại mới, hé lộ nguyên nhân là "tổ hợp giải trí", liệu có xứng danh với game 2IP độc quyền?

14-06 19:00

Liệu Tân Ô Long Viện có làm tròn "trọng trách" này?

Ngày hôm qua, cộng đồng game thủ đã được biết thông tin về một tựa game sắp ra mắt tại Việt Nam với cái tên Tân Ô Long Viện, chỉ mới "mở bát" nhá hàng bằng vài hình ảnh ingame đã đủ khiến game thủ phải "đứng ngồi không yên" về độ thú vị, cũng như tính giải trí của tựa game này rồi!. Theo thông tin từ nhà phát hành, Tân Ô Long Viện sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/6, tức là chỉ còn vài ngày nữa các bạn sẽ được trải nghiệm siêu phẩm 2IP độc quyền này.

Khác với những tựa game thẻ tướng trên thị trường hiện nay, Tân Ô Long Viện chọn đi theo một con đường "cải cách" hoàn toàn khác biệt, ấy chính là để tăng phần trải nghiệm cho game thủ, giữ trọn vẹn những "tinh hoa" thẻ tướng đã cũ nhưng đồng thời mang đến những "làn gió mới" để trăng gấp nhiều lần những trải nghiệm của game thủ. 

Nếu bạn chưa biết thì Tân Ô Long Viện chính là tựa game được chuyển thể từ bộ truyện tranh đình đám "Ô Long Viện" đã từng gắn liền với rất nhiều game thủ ở đây. Không những vậy, tựa game này gắn liền với rất nhiều danh xưng độc đáo như "Game 2IP độc quyền, game Ô Long Viện đầu tiên, game đầu tiên có Meme gây cười...". 

Tiên phong xu hướng chơi game xả stress thế hệ mới

Ingame với những skill bá đạo, hài hước

Vốn các bạn đã biết bộ truyện Ô Long Viện nổi tiếng hài hước, không chỉ tạo ra những tình huống "dở khóc, dở cười", đơn giản chỉ vì tạo hình của 4 thầy trò và hệ nhân vật xung quanh chỉ cần nhìn thôi là đã thấy "xả stress". Là tựa game mobile đầu tiên của Việt Nam được chuyển thể từ bộ truyện này, Tân Ô Long Viện cũng không quên mang trong mình "trọng trách" đem lại tiếng cười, xả stress và hài hước cho game thủ qua từng skill bá đạo, từng hệ nhân vật, đến cả âm thanh... Từ những điều nhỏ nhặt nhất các bạn sẽ cảm nhận được rằng đây chính là một tựa game tấu hài nhất năm 2022 mà mình "phải" chơi.

Vốn có rất nhiều IP để nhà phát triển game lựa chọn, thế nhưng đúng với tinh thần vui vẻ, giải trí, nhìn là "hài", NTP từ Tân Ô Long Viện đã chọn thêm IP "đầu nấm". Đây vốn là một meme giải trí hàng đầu của Việt Nam và thị trường Đại Lục, có thể thấy sức nóng của meme đầu nấm chưa bao giờ "hạ nhiệt" khi ta có thể bắt gặp nó mọi nơi trên mạng xã hội. Sự kết hợp giữa meme đầu nấm và cốt truyện Ô Long Viện đã tạo nên X2 sự hài hước, vui vẻ, thể hiện đúng tinh thần mà mọi người thường gọi là "bựa" của tựa game này.

Afk thả ga - vẫn nhận quà đủ

Một trong những xu hướng chơi game thế hệ mới, đặc biệt là những tựa game thẻ tướng chắc chắn không thể thiếu tính năng Afk, thế nhưng đôi khi có "Afk this, Afk that", trong trường hợp này chúng tôi khẳng định rằng Tân Ô Long Viện tích hợp tính năng Afk thế hệ mới nhất, support nhất cho người chơi khi bạn thoải mái Afk tới tận 20 tiếng mà vẫn sẽ nhận đủ quà, đủ lợi ích như: Xu, exp nhân vật, exp tướng, trang bị, mảnh tướng, nguyên liệu…

Đây chính là sự tiện lợi dành cho những người bận rộn, khi bạn không có quá nhiều thời gian để đầu tư vào game online thì một tựa game giải trí tốt, xả stress lại cho pháp bạn "treo máy" thoải mái, đúng là chơi 1 nhưng lại được 2.

Cày chay mới là chân ái!

Với Tân Ô Long Viện, tôn chỉ "bàn tay ta làm nên tất cả", giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ sẽ leo Vip từng ngày, thưởng đến tay bất tận không hề có giới hạn.

Liên server căng thẳng từng giây - đã tay từng giờ!

Không chỉ dừng lại ở việc xếp đội hình đơn thuần với những đội hình khắc chế nhau, Tân Ô Long Viện tích hợp những tính năng liên server căng thẳng, bất ngờ, khiến game thủ "bánh cuốn" và "mỏi tay". Các liên server luôn "nóng" lên từng giây, cạnh tranh căng thẳng. Có tới 3 tính năng liên server đặc sắc: 

  • Đấu Liên Server
  • 3vs3 Liên Server
  • Thế giới chiến Liên Server

Ngoài những giây phút hài hước, xả stress bên những kĩ năng bá đạo thì Tân Ô Long Viện không quên mang đến cho người chơi những sân chơi lành mạnh, sự cạnh tranh công bằng, tăng tính hồi hộp cùng một tinh thần "máu lửa" để bạn luôn tỉnh táo. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa chơi game xả stress bằng tiếng cười, vừa xả stress bằng những màn Pk độc đáo, bá đạo và vui vẻ.

Dàn nhân vật Ô Long Viện được khắc họa hài hước không kém phần "ngầu"

Bên cạnh những tính năng vô cùng mới, dẫn đầu cho xu thế chơi game năm 2022, Tân Ô Long Viện còn rất nhiều điều để bạn khám phá và cảm thấy thích thú như: Hợp kích, nâng sao chuyển sinh, lĩnh ngộ võ công, đột phá kinh mạch... Tất cả sẽ mnag đến cho bạn những giây phút giải trí trọn vẹn nhất.

Với những lý do trên, không quá khó để hiểu rằng vì sao Tân Ô Long Viện lại được gọi với cái tên "tổ hợp giải trí", không chỉ mang đến chiều sâu trong nội tại game, tổng hợp những tính năng hiện đại nhất, xu hướng chơi game mới nhất đã đủ biến đây thành một tựa game bạn "phải" thử trong dịp này rồi. Trải nghiệm ngay game vào ngày 17/6 nhé!

Trang chủ: https://olongvien.vn

Tân Ô Long Viện

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0