BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Project Aurora là cái tên hiện tại của Call of Duty: Warzone phiên bản Mobile

13-05 17:20

Project Aurora là cái tên hiện tại của Call of Duty: Warzone phiên bản Mobile

Giai đoạn thử nghiệm sẽ được nhà phát hành ra mắt trong thời gian sắp tới? Với phiên bản thử nghiệm này sẽ giới hạn số lượng người chơi. Nếu các bạn muốn đăng tham gia sớm thì hay đăng kí công khai và cam kết sẽ không để lộ thông tin trò chơi ra ngoài.

Phiên bản phát hành của Project Aurora mang đến trải nghiệm thú vị đến với game thủ yêu trò chơi di động trên toàn thế giới. “Chúng tôi vẫn chưa chính thức công bố tên gọi và không có ngày phát hành cụ thể cho đến khi Call of Duty Warzone Mobile hoàn thiện. Chúng tôi sẽ có nhiều bản cập nhật theo thời điểm để game được hoàn thiện” – thông báo cho hay.

Activision Blizzard chính thức công bố phiên bản di động của Warzone vào đầu năm nay, gắn liền với một hoạt động tuyển dụng việc làm mới cho dự án. Trong báo cáo tài chính hàng năm, Activision Blizzard nói rằng Call of Duty Mobile thu hút số lượng người dùng quan tâm và tham gia.

Call of Duty Warzone Mobile là tựa game sắp ra mắt theo phong cách battle royale nhằm mục đích mang đến “một cách chơi hoàn toàn mới.” Hãng sản xuất đã thông báo trên trang web khi trò chơi đang được phát triển.

Theo bài đăng, nhóm Project Aurora bắt đầu chơi thử nghiệm thời gian tới. Nhóm phát triển cho biết, thử nghiệm chủ yếu là một cách để họ đánh giá “cơ chế gameplay battle royale quy mô lớn trên thiết bị di động” của trò chơi.

Nhà phát triển hứa hẹn rằng Project Aurora sẽ trở thành một trò chơi hành động được game thủ yêu thích, sánh ngang tâm với Call of Duty Mobile hay PUBG Mobile.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0