BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Việt đồng loạt vĩnh biệt “deadgame” nặng tới 15GB nhưng toàn hack

03-04 15:22

Mới đây, một game thủ Việt đã về tựa game từng được xem là bom tấn của làng game Việt.

Hai năm trước, không ai nghĩ rằng Call of Duty Mobile sẽ rơi vào hoàn cảnh thảm thương như thế này tại thị trường Việt Nam. Ai cũng biết rằng game FPS nhiều hack, song cách mà tựa game này đang vận hành khiến cho nhiều người không khỏi cám cảnh và thương cảm. Gần hai năm nhưng không có một giải đấu nào được tổ chức, Call of Duty Mobile trở thành cái bóng vật vờ và có vẻ như cũng không còn nhận được sự đầu tư nào nữa.

Cùng với đó là những vấn nạn mà game thủ Việt thường xuyên bức xúc. Hack game là vấn đề lớn nhất, tuy nhiên thì đa phần các sản phẩm FPS đều khó tránh khỏi được câu chuyện “xưa như diễm” này. Thế nhưng thì bên cạnh đó, một yếu tố không nhỏ khiến cho nhiều game thủ buộc phải buông bỏ Call of Duty Mobile, đó chính là tựa game này ngày càng nặng.

Theo nhiều game thủ Việt phản ánh thì hiện tại, Call of Duty Mobile đã lên tới 15GB. Một game thủ đã “troll” những người bạn máy yếu của mình “Sau nhiều bản cập nhật thì máy mình không chịu nỗi nữa rồi, mình đã không tải hết tài nguyên nhưng game vẫn trên 14GB lại còn rất ngốn RAM, chơi từ chiều h máy mình rất nóng và pin thì còn mỗi 15%. Đấy là với những người máy yếu nói chứ mình thì chơi game vẫn ổn lắm.”

Một bài viết bài của game thủ Call of Duty Mobile

Tuy nhiên thì không phải ai cũng kiên nhẫn được như game thủ kể trên. Bởi trước đó, đã có không ít người chơi quyết định từ bỏ tựa game này, đơn giản là bởi vì họ không thể kiên nhẫn sống chung với hack và bên cạnh đó thì nhiều người cũng không có một chiếc điện thoại đủ tốt để đáp ứng được những bản cập nhật ngày càng nặng nề.

Nhưng cũng có không ít người chơi quyết định vĩnh biệt game vì quá nhiều hack

Bài viết ở hình ảnh kể trên thực chất là một pha “quay xe” của game thủ nào đó. Điều này chứng tỏ vẫn còn có nhiều người chơi kiên nhẫn và yêu thích Call of Duty Mobile. Nhưng đâu ai dám chắc chắn số phận tựa game này sẽ ra sao, nhất là tấm gương của Crossfire Legends ngày nào vẫn còn đó.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0