BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PIDOL: Ứng dụng livestream thế hệ mới giúp các nhà sáng tạo nội dung thỏa sức tung hoành

19-10 09:00

Không bị giới hạn nội dung, cũng chẳng phải cắt ra một khoản chi phí cho các bên thứ 3, các streamer, nhà sáng tạo nội dung còn chần chừ gì mà không bước vào thế giới Pidol - Ứng dụng livestream thế hệ mới giúp thỏa mãn đam mê, sáng tạo.

Streamer/ nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội là một nghề khá “hot” đối với cộng đồng giới trẻ không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ khi được chứng kiến thành công của những idol trong nước và nước ngoài với thu nhập khủng, được trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn, là người có tầm ảnh hưởng cũng rất khao khát có được vị thế như vậy.

Streamer/ nhà sáng tạo nội dung trên mạng là công việc được nhiều bạn trẻ theo đuổi

Nhiều người nghĩ rằng streamer là một công việc dễ dàng, không tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, những người theo đuổi con đường này cũng gặp không ít khó khăn như các ngành nghề khác.

Khi mới bắt đầu công việc của một người sáng tạo nội dung trên mạng, thách thức dành cho người mới vào nghề là không nhỏ. Vì bạn mới tham gia vào nghề nên chưa có nhiều khán giả theo dõi, ủng hộ và cũng chưa có các nhãn hàng, nhà tài trợ hợp tác. Thế nên nguồn thu nhập trong thời gian đầu của bạn sẽ khá thấp.

Nhiều người nghĩ là streamer là triệu phú, có thu nhập khủng nhưng vốn dĩ chẳng có con đường nào “trải đầy hoa hồng” như vậy

Thu nhập chính trong thời điểm này của các streamer/ content creator là tiền donate. Nhưng theo một thống kê, số tiền donate hàng tháng của một streamer phải chia sẻ phần trăm cho bên thứ 3 lên tới 30 - 70%. Điều này khiến thu nhập của bạn bị giảm đi đáng kể và sẽ khó để có số tiền đảm bảo trang trải cho cuộc sống của bản thân.

Nhưng với Pidol - ứng dụng livestream và short video tiên tiến nhất hiện nay, các nhà sáng tạo nội dung sẽ cảm thấy thời gian, công sức mình bỏ ra cho công việc này là hoàn toàn xứng đáng.

Được biết, Pidol là sản phẩm của hệ sinh thái Pavilium. Trên Pidol tất cả mọi người đều có thể dễ dàng livestream và thỏa sức sáng tạo các short video mà không có bất kỳ giới hạn nào.

Trên Pidol, các streamer có thể tự do sáng tạo tùy thích

Thậm chí, ngay cả người xem cũng sẽ nhận được tiền chỉ với những thao tác đơn giản như trong bất kỳ một buổi livestream trên các nền tảng khác như: bình luận, nhấn đăng ký theo dõi, tương tác với streamer qua khung chat,...

Pidol giúp cho nhà sáng tạo nội dung kiếm tiền tốt hơn, các fan cũng tự có thể mang về cho mình một khoản

Hiện tại, Pidol đang và sẽ triển khai thêm nhiều event thú vị cùng các phần quà hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Để không bỏ lỡ những sự kiện, chương trình hấp dẫn trên Pidol, vui lòng truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/pidolvietnameseofficial

Trang chủ: http://pidol.io

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC0Y6mXOPbhEl3BCkwSNGG6A

Group: https://www.facebook.com/groups/official.pidol

Chém gió ...
Aa 0