BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phi Tiên Mobile – Mảnh đất màu mỡ cho các nông dân leo top cùng đại gia

26-07 10:03

Nếu đã quá ngán ngẩm với lối chơi “pay to win”, Phi Tiên Mobile sẽ là tựa game không thể bỏ qua để thể hiện khả năng thao lược và làm giàu của các game thủ.

Sở hữu tính năng rất được lòng hội “nông dân” như đổi vàng khóa sang vàng không khóa cũng như giao dịch tự do, Phi Tiên Mobile đã trở thành một tựa game đông đảo người chơi kể từ khi ra mắt và cho đến thời điểm hiện tại. Những ấn tượng mạnh mẽ mà Phi Tiên Mobile để lại không chỉ là lối đồ họa đầy màu sắc như chốn bồng lai tiên cảnh đầy rộng lớn, đủ sức thỏa mãn đam mê khám phá của bất cứ game thủ nào mà còn là một mảnh đất màu mỡ để các dân cày thể hiện khả năng tính toán, nhìn xa trông rộng và thậm chí là vươn top của mình.

Nhắc đến ưu điểm lớn nhất của Phi Tiên Mobile, không thể không kể đến tính năng đầy mới lạ giúp game thủ có thể đổi vàng khóa ra thành vàng không khóa để sử dụng vào những tính năng và mua sắm các vật phẩm mà tưởng chừng như chỉ những người chơi đầu tư, nạp card mới có thể sở hữu. Đây chính là động lực giúp người chơi đêm ngày cày cuốc để “bung lụa” vào một ngày không xa.

Bên cạnh đó, tính năng giao dịch tự do rất mực được lòng các game thủ cũng được thêm vào để tạo ra một “thương trường” đầy tính cạnh tranh cũng như tạo cơ hội “khởi nghiệp” cho các nông dân trên cung đường đua top của mình. Game thủ có thể chăm chỉ cày cuốc và lặn lội trong những phó bản để tìm được cho mình những vật phẩm có giá trị, sau đó bán lại một cách khôn ngoan nhất để tối ưu hóa lợi nhuận cho mình.

Với tính năng giao dịch tự do đầy hấp dẫn như vậy, Phi Tiên Mobile như mở ra một mảnh đất màu mỡ cho những “con buôn” não to với những chiêu trò ép giá, đầu cơ tích trữ, định hướng thị trường một lần nữa trỗi dậy, mang lại ký ức hoàng kim của những tựa game  MMORPG xưa cũ.

Dù không thể phủ nhận rằng việc dân cày lên top là cả một quá trình cày cuốc và phải có chiến lược nhìn xa rõ ràng, nhưng người chơi cũng không phải quá lo lắng khi Phi Tiên Mobile sở hữu hệ thống phụ bản và Boss cực kỳ phong phú với các vật phẩm hấp dẫn cũng như PK, tỷ thí với phần thưởng đầy giá trị. Hoặc nếu đã có cho mình ý trung nhân, một lễ cưới đơn giản không tốn kém nhiều tiền bạc cho hai trái tim vàng để nhận về những lợi tức hiệp lữ cũng là một lựa chọn không tồi trong hành trình vùng vẫy đua top cùng các đại gia.

Leo tháp để nhận những mảnh trang bị xịn sò

Hay thử sức với những con Boss khủng

Thêm vào đó, để hỗ trợ những người chơi mới gia nhập, Phi Tiên Mobile đã mạnh tay tặng VIP 8 với rất nhiều ưu đãi tân thủ. Những người chơi gạo cội với thời gian offline từ một tháng trở lên cũng có thể tái xuất giang hồ với món quà trị giá lên đến 5.000.000 đồng bao gồm 800 Thẻ Ảo Hóa, 30 Lễ Bao Hoang Cổ, 30 Chìa Khóa Chí Tôn, 5 Danh Hiệu lực chiến 300.000.

Tựu chung lại, nếu đơn thuần là một game thủ chơi để trải nghiệm và thử thách chính mình, không muốn đầu tư nhưng vẫn nung nấu ý chí một lần lên top để làm nở mày nở mặt cộng đồng “nông dân”, Phi Tiên Mobile sẽ là một lựa chọn khá hay ho trong mùa hè năm nay.

Trang chủ: https://phitien.ygame.vn

Phi Tiên Mobile

8.0
YGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0