BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chìm đắm trong thế giới tiên cảnh đậm chữ “Tình” của Phi Tiên Mobile

23-07 19:38

Không chỉ mang đến những tính năng vô cùng lãng mạn dành cho Phu Thê, Phi Tiên Mobile còn cho phép người chơi phát “cẩu lương” cho cả hảo hữu của mình.

Thuộc thể loại game nhập vai tu tiên với đồ họa và lối chơi vô cùng quen thuộc nhưng vẫn sở hữu những điểm nhấn độc đáo và mới mẻ, Phi Tiên Mobile đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ trong suốt thời gian qua. Trải nghiệm Phi Tiên Mobile, người chơi không chỉ bước vào một thế giới thượng cổ đầy hỗn loạn nơi tiên ma cùng tồn tại, mà còn mang trên mình trọng trách đầy nặng nề để phục hưng gia tộc.

Dù sở hữu đồ họa 2D nhưng Phi Tiên Mobile lại không hề lép vế so với những tựa game nhập vai cùng thể loại khác, mà ngược lại còn gây ấn tượng mạnh mẽ với đồ họa tươi sáng, đầy màu sắc như dẫn dắt người chơi đến những chốn bồng lai tiên cảnh, nơi những chuyện tình ngọt ngào cũng từ đó được viết nên từ trong game cho đến ngoài đời thực.

Thông qua tính năng Kết Hôn, người chơi sẽ giã từ cuộc sống độc thân, cùng với bạn đời của mình tham gia những hoạt động dành riêng cho cặp đôi đầy lãng mạn. Trải nghiệm cũng từ đó bước sang một trang mới khi luôn có một người sẻ chia, đồng cam cộng khổ và ghi lại những dấu ấn sâu sắc cùng nhau.

Khi đủ điểm thân mật, người chơi có thể cầu hôn

Đám cưới lung linh đầy lãng mạn

Phi Tiên Mobile đem đến nhiều lễ cưới khác nhau, từ mộc mạc giản dị cho đến linh đình xa hoa. Sau khi nên duyên cùng nhau, Phu Thê sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, từ việc đi Phó bản để nhận về trang bị nâng cấp nhẫn Kết Hôn, tăng cấp thuộc tính PK hay nâng cấp Quang Hoàn. Thậm chí, người chơi còn có thể mời hảo hữu, đồng hữu trong bang vào tiệc rượu để phát "cẩu lương", sẻ chia niềm hạnh phúc lứa đôi.

Và cả giây phút Động Phòng đầy thiêng liêng cũng được thiết kế đầy lộng lẫy

Cùng nhau đi phó bản Phu Thê để nhận được nhiều phúc lợi

Đêm Vũ Hội cũng là nơi hẹn hò ngọt ngào bậc nhất, giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm cũng như giúp những cặp đôi yêu xa, nên duyên từ game không cảm thấy lạc lõng, chơi vơi vì khoảng cách địa lý ngoài đời thực. Tại đây các cặp đôi có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối,"quẩy" nhiệt khi tham gia nhảy Audition hay thử tâm ý tương thông bằng các trò chơi có sẵn.

Đêm Vũ Hội là nơi hẹn hò với rất nhiều trò chơi tương tác đầy thú vị

Không chỉ vậy, tính năng Kết Hôn trong Phi Tiên Mobile còn gửi gắm đến một thông điệp đầy nhân văn khi cho phép kết hôn đồng giới mà vẫn nhận được trọn vẹn những ưu ái khi nên duyên vợ chồng, đặc biệt là vẫn có thể sinh con. Đây là một điểm cộng rất lớn khi Phi Tiên Mobile gián tiếp thể hiện sự tôn trọng giới tính và khuyến khích luôn là chính mình, tự tin để có thể yêu và được yêu. Sau khi lo đầy đủ ăn học cho đứa con đầu tiên, các cặp đôi sẽ được phép sinh tiếp người con thứ hai. Game cũng cho phép ly hôn khi duyên nợ không còn.

Thêm vào đó, để hỗ trợ những người chơi mới gia nhập, Phi Tiên Mobile đã mạnh tay tặng VIP 8 với rất nhiều ưu đãi tân thủ. Những người chơi gạo cội với thời gian offline từ một tháng trở lên cũng có thể tái xuất giang hồ với món quà trị giá lên đến 5.000.000 đồng bao gồm 800 Thẻ Ảo Hóa, 30 Lễ Bao Hoang Cổ, 30 Chìa Khóa Chí Tôn, 5 Danh Hiệu lực chiến 300.000.

Nhìn nhận theo một cách khách quan, Phi Tiên Mobile chưa đủ để trở thành một bom tấn hay vạch ra một lối đi đầy bứt phá cho dòng game nhập vai Tu Tiên. Thế nhưng với những tính năng mới mẻ, riêng biệt cùng hệ thống cày cấp bậc không giới hạn, lên đến hàng nghìn level và hoạt động phong phú, đây sẽ là một lựa chọn đáng để trải nghiệm dành cho những người chơi trung thành với thể loại này.

Trang chủ: https://phitien.ygame.vn

Phi Tiên Mobile

8.0
YGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0