Cucku

Following: 0Follower: 3

Phi Tiên Mobile mở thử nghiệm giới hạn

15-04 16:04

Chỉ các game thủ tham gia đăng ký thử nghiệm từ trước đó mới có thể tham gia vào đợt test của Phi Tiên Mobile.

Phi Tiên Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi đã được YGame đưa về Việt Nam và hiện đã ra mắt phiên bản thử nghiệm giới hạn tài khoản. Điểm nhấn của trò chơi chính là xây dựng thế giới tu tiên nhiều màu sắc và khá rộng lớn. Với việc cày cuốc đến hàng ngàn cấp độ, các game thủ sẽ luôn khám phá được những điều mới mẻ. Ngoài ra, các tính năng quen thuộc của dòng game tu tiên cũng được đưa vào trong Phi Tiên Mobile khá đầy đủ.

Bước vào thế giới tiên hiệp trong game, người chơi sẽ khởi đầu bằng việc lựa chọn giới tính cho nhân vật, thay vì gia nhập các môn phái tu tiên thông thường. Hai giới tính nhân vật này cũng sẽ có cách phát triển tu luyện và chiến đấu khác nhau ở các cấp độ cao hơn, do đó tạo được sự đa dạng nhất định trong việc phát triển nhân vật.

Bên cạnh đó, trò chơi đưa ra hệ thống phe phái bao gồm Nhân – Tiên, người chơi có thể tự lý lựa chọn một bên và bắt đầu hành trình tu tiên của mình. Việc lựa chọn phe phái sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến các tính năng PK dã ngoại, bang phái, hay thậm chí là kết hôn cùng nhiều dạng gameplay tương tác hoạt động khác.

Trang chủ: http://phitien.ygame.vn

Phi Tiên Mobile

8.0
YGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0