BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những tính năng nổi bật tạo nên sự khác biệt của Đại Tỷ 3Q

23-06 07:06

Vì sao nói, Đại Tỷ 3Q tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm đang có trên thị trường? Đọc bài viết này để tìm ra câu trả lời.

3 lần rút x10 - Lựa chọn 1 trong 3 tướng

Nếu ai hay phàn nàn về việc không quay được đúng tướng thuộc nước mình thích thì tính năng này có thể thỏa mãn từ A đến Z mong muốn của bạn.

Chỉ cần vượt qua ải 20, 40, 50 người chơi đã có tổng cộng 9 lần quay x10 và được nhận 3/9 lần quay đó. Đặc biệt, người chơi có thể quay trước để biết kết quả và chỉ cần chờ đến khi đủ điều kiện để nhận. Hãy yên tâm! Vì sẽ rất nhanh thôi.

Tranh đoạt Tước vị - Ước mơ làm Hoàng Đế không còn xa

Đây là một tính năng khá thú vị trong Đại Tỷ 3Q khi người chơi có thể thách đấu với người chơi khác để đoạt Tước vị cao hơn.

Chức năng này sẽ mở khóa ngay sau khi người chơi tham gia Bang hội. Điều đặc biệt của chức năng này là hệ thống sẽ không hạn chế số lần thách đấu nên bạn cứ âm thầm ủ mưu, tha hồ thử nghiệm đội hình cho đến khi thành công thì thôi.

Nhà Lao - Thẩm vấn để rinh nữ tướng về nhà

Tại thí luyện tướng, sau khi chiến thắng, người chơi sẽ bắt được tướng đó làm tù binh và mang về nhà lao giam giữ.

Chỉ cần mất 1-2h thẩm vấn, người chơi ngay lập tức đã có thể nhận được mảnh của nữ tướng này. Đây là một tính năng kiếm mảnh tướng dễ nhất quả đất sẽ xuất hiện trong Đại Tỷ 3Q.

Hậu Cung - Nơi ươm mầm nữ tướng

Đã có mỹ nhân thì tất nhiên phải có hậu cung và Đại Tỷ 3Q cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Hậu Cung trong Đại Tỷ 3Q sẽ là nơi để người chơi thể hiện tình cảm với các nữ tướng yêu thích của mình. Thông qua việc sủng ái, chỉ số thuộc tính của nữ tướng sẽ tăng lên đáng kể. Vì thế, tùy vào mức độ sủng ái của mỗi người chơi thì sức mạnh của các nữ tướng đó sẽ khác nhau.

Kho, Mộc trường, Cư dân, Khoáng trường - Các tính năng chỉ xuất hiện ở thể loại SLG

Điểm khác biệt của thể loại SLG so với các dòng game chiến thuật khác đó là việc người chơi có thể nhập vai xây dựng quân đội riêng của mình theo thời gian thực. Hãy yên tâm, vì Đại Tỷ 3Q cũng sẽ có chức năng này.

Mặc dù không đi quá sâu vào việc xây dựng quân doanh nhưng Đại Tỷ 3Q vẫn buộc người chơi phải có những tính toán nhất định trong việc xây dựng và tìm kiếm tài nguyên để phục vụ cho việc nâng cấp Binh doanh.

Binh doanh sẽ là thuộc tính riêng của từng người chơi trong việc nâng cấp chiến thuật riêng cho đội hình của mình.

Tọa kỵ, Cơ giới, Thần thú, Thần Khí - Các tính năng thường xuất hiện ở thể loại nhập vai

Có vẻ như đối với Đại Tỷ 3Q, việc lồng ghép các tính năng của thể loại SLG vẫn là chưa đủ. Vì thế, để có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc nâng cấp chiến thuật, trong Đại Tỷ 3Q sẽ xuất hiện thêm nhiều tính năng mà game thủ chỉ có thể gặp được khi chơi game nhập vai.

Tọa Kỵ, Cơ giới, Thần thú, Thần khí sẽ là các tính năng tiếp theo xuất hiện sau khi người chơi đã khám phá xong xuôi các tính năng trước đó.

Thật sự tò mò vì không hiểu các tính năng này sẽ được kết hợp như thế nào ở trong Đại Tỷ 3Q?

Đại Tỷ 3Q sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào lúc 10h00 ngày 24/6 này. Và nếu ai vẫn còn đang thắc mắc về trò chơi này thì hãy theo dõi Fanpage nhanh thôi.

Trang chủ: https://daity3q.ygame.vn

Đại Tỷ 3Q

10.0
YGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0