BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dòng game Idle là kết tinh của thể loại chiến thuật trên di động

21-06 07:22

Trải qua thời gian dài thay đổi và phát triển, game chiến thuật, theo lượt vẫn chứng minh mình là 'đỉnh của chóp' của thể loại này. Và dòng game Idle chính là kết tinh giúp cho thể loại này hoàn hảo hơn trong mắt game thủ.

Nhiều game thủ có lẽ vẫn còn khá lạ lẫm với dòng game Idle, bởi số lượng sản phẩm thuộc dòng game này vẫn còn khá hạn chế ở Việt Nam và ít được các nhà phát hành nhắc đến khi truyền thông. Nhưng tại thị trường Trung Quốc và toàn cầu, dòng game này luôn đứng trên top BXH mỗi khi có sản phẩm mới xuất hiện.

Sự thành công của dòng game Idle được đánh dấu bằng một loạt các thay đổi mang tính tích cực nhằm khắc phục những nhược điểm vốn có của dòng game chiến thuật, theo lượt đã tồn tại từ rất lâu rồi.

Đầu tiên, phải kể đến, đó là việc các nhà phát triển game đã mạnh dạn loại bỏ hình thức "mất lực hoạt động" mỗi khi vượt ải. Bởi đối với dòng game chiến thuật, theo lượt, số lượng ải phải vượt là không giới hạn và việc bị giới hạn bởi lực hoạt động sẽ làm giảm khả năng sáng tạo của người chơi trong việc thử nghiệm các đội hình mới khi vượt ải.

Thứ hai, vì không còn cần lực hoạt động, nên các nhà phát triển cũng loại bỏ chức năng "mua lực hoạt động" và thay thế vào đó là chức năng ủy thác ngay cả khi đang offline. Điểm nổi bật của chức năng này chính là việc người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm giá trị trong khi đang offline, tránh việc mất thời gian làm các việc vô nghĩa như càn quét phụ bản cho hết lực hoạt động.

Cuối cùng, chức năng mang tính quyết định đến sự thành công của dòng game Idle chính là việc các nhà phát triển game đã làm giảm sự chênh lệch về phẩm chất của tướng.

Với dòng game chiến thuật cổ điển, hầu hết các tướng có phẩm chất thấp đều vô dụng và trở thành nỗi ác mộng của người chơi mỗi lần quay tướng. Nhưng với dòng game Idle, các tướng này có thể dùng để kích duyên, làm nguyên liệu để lên sao hoặc tự mình tiến hóa lên phẩm cấp cao hơn.

Đặc biệt, người chơi còn có thể trùng sinh tướng với tỉ lê hồi 100% nguyên liệu. Điều này sẽ giúp người chơi có thể thoải mái thử nghiệm đội hình trong mỗi trận đấu. Từ đó, càng làm tăng thêm tính chiến thuật và cá tính của từng người chơi.

Vẫn còn rất nhiều điều để nói về những cải tiến của dòng game Idle nhưng trăm nghe không bằng một thấy, vì chỉ vài ngày nữa thôi, game thủ Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm một sản phẩm xuất sắc của dòng game này mang tên Đại Tỷ 3Q.

Hiện tại, fanpage game đang diễn ra nhiều sự kiện chào mừng ngày ra mắt cũng như giới thiệu các tính năng hay trong game. Tham gia ngay!!!

Trang chủ: https://daity3q.ygame.vn

Đại Tỷ 3Q

10.0
YGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0