BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc ngoại truyện: Điều ước của Trương Phi và một thế giới toàn mỹ nữ

18-06 14:22

Đây là một câu chuyện hư cấu về thời đại Tam Quốc khi các võ tướng bỗng hóa thân thành nữ giới và cùng nhau tranh đoạt thiên hạ.

Sau trận chiến cầu Trường Bản, thần tích Trương Phi hét lớn khiến Hạ Hầu Kiệt vỡ mật mà chết lan truyền rộng rãi trong toàn quân dân Lưu Bị.

Tối hôm đó, Trương Phi ngồi uống rượu một mình dưới ánh trăng, khuôn mặt chất chứa nhiều tâm sự.

Uống một ngụm rượu lớn, Trương Phi thở dài cười khổ:

Ta thường ngày, không sợ trời, không sợ đất, cho dù có phải tử chiến nơi sa trường thì thân nam nhi này cũng chẳng hề run sợ. Nhưng hôm nay, khi một mình đứng trước thiên binh vạn mã, ranh giới sinh tử mong manh ta mới nhận ra, hóa ra ta vốn dĩ không hề mạnh mẽ như ta đã tưởng. Ta cũng có nỗi sợ như bao người khác. Ta vốn chỉ muốn hét to cho bản thân đỡ sợ, mà người đời lại bảo ta uy mãnh. Thật là chớ trêu...

Tự thấy bản thân yếu đuối, Trương Phi uống một hơi hết hũ rượu lớn rồi chìm vào trong giấc ngủ:

Ước gì ta là nữ giới để có thể dựa dẫm vào người khác mỗi khi mệt mỏi...

Một ngôi sao bay lướt qua...

Sáng hôm sau, Trương Phi thức dậy chải râu nhưng sờ mãi không thấy râu đâu. Trương Phi vội vàng soi mình trong chậu nước nhưng... trời ơi, khuôn mặt nam tính, dữ dằn ai nhìn cũng sợ bỗng biến mất, thay vào đó là một khuôn mặt khả ái pha chút tinh nghịch hiện ra.

Trương Phi xấu hổ trốn vào một góc không dám ra ngoài, trong đầu mơ hồ nhớ về điều ước đêm qua.

Một lúc sau, bỗng nghe thấy tiếng quát của Quan Vũ:

Tam Muội, muội lại định dở trò gì đây? Sao không ra doanh trại?

Chết, nhị ca gọi... mà khoan, tại sao lại là Tam Muội?

Lén nhìn ra ngoài, Trương Phi thấy Quan Vũ cũng xuất hiện trong hình hài một cô gái. Vẫn nét uy phong đấy nhưng dịu dàng hơn... giống mình.

Hóa ra, điều ước đêm qua không chỉ biến một mình Trương Phi thành nữ giới mà tất cả mọi người đều thay đổi trong hình hài mới.

Tưởng rằng sau biến cố này, lịch sử Tam Quốc sẽ bước sang một trang mới. Nhưng không...

Những gì thuộc về lịch sử vẫn tiếp diễn sau dòng chảy lịch sử. Và 3 tỉ muội Lưu Quan Trương kết nghĩa vườn đào vẫn tiếp tục sát cánh cùng nhau để tạo nên các trận chiến để đời trong Tam Quốc.

Bởi đâu chỉ có nam nhi, nữ nhân hào kiệt thì thời nào cũng có. Nữ giới có thể dựa dẫm vào nam giới nhưng đó không phải là lý do để dựa dẫm vào người khác.

Trương Phi hay bất kỳ ai khác chừng nào còn sống thì đều phải chiến thắng được nỗi sợ của chính bản thân mình. Vì nó khẳng định sự tồn tại, cũng là niềm tự hào của chính bản thân mình.

Đọc đến đây, nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc rằng tạo hình của các võ tướng Tam Quốc sẽ ra sao trong hình dáng nữ giới thì Đại Tỷ 3Q sẽ là tựa game giải đáp thắc mắc vấn đề này cho bạn và cùng bạn vẽ ra lịch sử mới thời Tam Quốc.

Trang chủ: https://daity3q.ygame.vn

Đại Tỷ 3Q

10.0
YGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0