BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Tỷ 3Q: Game chiến thuật Idle với tạo hình Tam Quốc mới lạ, độc đáo chưa từng có tại Việt Nam

22-06 10:28

Chỉ vài ngày nữa thôi, thị trường Việt sẽ chào đón sự ra mắt của một sản phẩm Tam Quốc độc đáo và đang là 'hot trend' của thể loại game chiến thuật, theo lượt mang tên Đại Tỷ 3Q.

Điểm độc đáo gây ấn tượng đầu tiên đối với người chơi đó chính là tạo hình nhân vật lạ mắt khi tất cả các danh tướng thời Tam Quốc đều xuất hiện trong tạo hình nữ giới, vừa toát ra vẻ uy nghiêm mà vẫn vô cùng xinh đẹp.

Nhưng đó chỉ là bề nổi của game bởi càng đi sâu vào tìm hiểu tính năng, người chơi sẽ thấy Đại Tỷ 3Q không chỉ đơn giản là một tựa game chiến thuật, theo lượt mà nó chính là sự pha trộn với thể loại SLG kinh điển.

Điều đó có nghĩa là, game thủ sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc chiến thuật chưa từng có khi người chơi sẽ phải thành thạo cách chơi của cả hai thể loại này.

Và để tăng thêm sự linh hoạt và tự do trong việc sắp xếp đội hình, Đại Tỷ 3Q đã lựa chọn dòng game Idle đang rất 'hot' trên thế giới bởi sự tiện lợi mà dòng game này mang lại và nhiều cơ chế hỗ trợ người chơi trong quá trình chơi game.

Với những tính năng mới lạ chưa từng xuất hiện ở các tựa game mobile trước đó nhưng lại vô cùng hợp lý sẽ tạo nên một thế giới Tam Quốc đầy màu sắc, cuốn hút trong hàng loạt các tính năng tương tác cộng đồng.

Nói về tính năng tương tác cộng đồng, mặc dù Đại Tỷ 3Q thuộc thể loại game chiến thuật vốn được gán với mác 'tự kỷ' nhưng thực tế các chức năng tương tác giữa các người chơi rất tốt.

Ngoài các tính năng Phó bản, Đấu trường, Công thành, Thông thiên Tháp,... khá phổ biến của thể loại chiến thuật thì các tính năng khác như: Bát Trận, Tổ Đội, Tranh đoạt Tài nguyên, Tranh đoạt Tước vị,... sẽ là những cuộc chiến thật sự không chỉ với diễn ra cả trong và ngoài bang hội.

Cuối cùng, yếu tố không thể không nhắc đến trong sự thành công của một tựa game chính là đơn vị phát hành.

Đại Tỷ 3Q sẽ được phát hành chính thức tại Việt Nam vào lúc 10h00 ngày 24/6 tới bởi NPH YGame, một NPH đã rất thành công với các sản phẩm Tam Quốc trước đó như: A Tào Đứng Lại và Toàn Dân Tam Quốc,...

Đừng chậm trễ nữa, hãy theo dõi Fanpage ngay để không bỏ nỡ bất kỳ thông tin nào về tựa game hấp dẫn này!!!

Trang chủ: https://daity3q.ygame.vn

Đại Tỷ 3Q

10.0
YGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0