BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những hoạt động không nên bỏ qua SAMURAI SHODOWN VNG?

12-09 22:10

Khi chơi SAMURAI SHODOWN: Huyền thoại Samurai, dù nhiệm vụ chính tuyến và phụ bản đem lại phần thưởng tốt nhất, nhưng bạn cũng đừng bỏ qua các hoạt động thú vị sau đây.

Câu cá

Ngoài cày cuốc phó bản, câu cá là một trong những hoạt động có ích nhất trong SAMURAI SHODOWN: Huyền thoại Samurai. Khi thả câu, các kiếm sĩ sẽ không ngừng cải thiện trình độ câu cá của mình và từ đó mở ra những bản đồ câu cá cấp cao hơn, nơi có những loại cá tốt hơn hẳn. Vậy thì cá để làm gì? Chúng dĩ nhiên là nguyên liệu nấu ăn, và khi được chế biến thành các loại món ăn sẽ đem lại cho game thủ những buff khá hữu ích. Các loại cá quý hiếm cũng sẽ đem lại danh hiệu cho người câu được. Những danh hiệu này còn đem lại một số thuộc tính cho người chơi.

Bên cạnh đó, câu cá cũng có thể đem lại một số loại nguyên liệu được đổi thành danh vọng hoặc vàng dùng để mua chìa khóa vào Ma Giới. Chưa hết, game thủ còn có thể thu được cả Lục Ngọc, sách dạy nấu ăn cấp cao, bản đồ kho báu, bí kíp câu cá… Trong số các vật phẩm này, Lục Ngọc được dùng để mua các bộ thời trang hoặc thú cưỡi trong cửa hàng.

Hồng Ma Luyện Ngục

Khi chúng tôi tham khảo kinh nghiệm chơi SAMURAI SHODOWN: Huyền thoại Samurai từ game thủ quốc tế, cái tên Hồng Ma Luyện Ngục thường xuyên được nhắc tới. Đây là một phó bản rất quan trọng với những game thủ từ level 55 bởi bộ trang bị Hồng Ma rơi ra từ những boss ở đây là một lựa chọn cực tốt cho game thủ chưa max level.

Để vào được phụ bản này, game thủ cần vé vào cửa và thể lực. Trong Hồng Ma Luyện Ngục, game thủ sẽ gặp bốn con trùm khác nhau là Thủ Hạc, Crane Lady, Momijigari, Mizuki. Giữa các boss chính đều có khá nhiều quái nhỏ để game thủ hồi máu nên đừng gấp gáp gặp boss, hãy chờ cho cả đội đầy máu. Những con boss này đều có các kỹ năng khá phiền hà:

  • Thủ Hạc (là một tên mập như heo) có thể bao phủ thân mình bằng lửa, khiến các nhân vật cận chiến khó gây sát thương.
  • Crane Lady sát thương không cao nhưng có thể thổi lốc xoáy làm khó các nhân vật cận chiến, đồng thời có thể biến nhân vật của game thủ thành… chó và họ không thể phản công trong thời gian này.
  • Momijigari tương tự như Vu Chúc, có khả năng triệu hồi quái vật để chiến đấu. Bản thân boss này cũng có thể tấn công game thủ từ xa với phạm vi khá rộng.
  • Mizuki có sát thương rất cao so với ba boss đầu. Bên cạnh đó, nó còn có thể dùng sấm sét để gây tê liệt trong một phạm vi lớn.

Hẳn bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng cả bốn con trùm của Hồng Ma Luyện Ngục đều thử thách khả năng di chuyển vị trí của game thủ, nhưng trang bị cũng không kém phần quan trọng – bởi chúng có những kỹ năng AOE rộng và quái nhỏ hỗ trợ, không ít thì nhiều game thủ sẽ nhận sát thương.

Các hoạt động hàng ngày và hàng tuần

Dù làm nhiệm vụ chính, cày phụ bản, đánh Ma Giới là những phương thức tăng sức chiến đấu phổ biến nhất, game thủ SAMURAI SHODOWN VNG còn có khá nhiều hoạt động hàng ngày có thể đem lại kinh nghiệm và tài liệu. Để vào hoạt động hàng ngày, bạn cần đạt tới tối thiểu cấp 19. Hoạt động đầu tiên được mở khóa là Đường Viêm Ma (mỗi ngày 1 lần) đem lại rất nhiều kinh nghiệm. Đến cấp 21 tính năng PvP sẽ mở ra để các kiếm sĩ có thể so tài cùng người khá và nhận kinh nghiệm, vinh dự để đổi lấy trang bị PvP.

SAMURAI SHODOWN: Huyền thoại Samurai cũng có một loạt hoạt động khác nhau xảy ra liên tục mỗi ngày trong tuần, chẳng hạn thứ 7, chủ nhật có thể Khiêu Chiến Quỷ Thú để kiếm kinh nghiệm và nguyên liệu. Đây là hoạt động đem lại kinh nghiệm nhiều nhất trong game, chỉ kém các nhiệm vụ cốt truyện mà thôi. Thứ 2 và thứ 4 có Hồn Ác Xâm Nhập thưởng vé vào cửa phụ bản, thứ 5 có Hộ Tống Thương Đội hoặc Ngăn Chặn Thương Đội cho game thủ cấp 20 trở lên, thứ 6 có Kết Giới Bảo Vệ cho game thủ level 35 trở lên.

Hoàn thành các nhiệm vụ này không chỉ đem lại kinh nghiệm, nguyên liệu và trang bị mà còn giúp tăng điểm Năng Động của game thủ, thể hiện qua thước đo nằm ở cạnh dưới của màn hình. Khi Năng Động đạt đến những mốc nhất định, game thủ sẽ được nhận vàng, nguyên liệu, Sushi (hồi phục Thể Lực), cơ hội điểm danh,… Vì vậy, bất kể mục tiêu của bạn là gì thì cũng đừng bao giờ bỏ qua các hoạt động này!

Và đó là ba việc mà game thủ không thể bỏ qua khi chơi SAMURAI SHODOWN: Huyền thoại Samurai. Thật ra trò chơi này còn có rất nhiều hoạt động phụ thú vị khác mà game thủ có thể thưởng thức chẳng hạn trò đấu bài kinh điển của người Nhật là Hanafuda. Chúng tôi sẽ giới thiệu trò đấu bài thú vị này đến với các bạn trong một bài viết khác.

Trang chủ: https://samuraishodown.asia

Samurai Shodown VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0