Haichiao

Following: 0Follower: 0

Heroes Of Thunder – Game mobile 3D nhập vai ăn theo DoTa

13-04 11:42

Heroes Of Thunder là game RPG do Teeplay dựa trên nền tảng Android và IOS phát hành.

BK Teeplay là một trong những công ty phát hành game có nguồn đầu tư lớn. Năm 2013 Teeplay có hơn 450 nhân viên, và phát hành được các tác phẩm kinh điển tại các nước lớn như: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc...Nối tiếp những thành công đó, đầu năm 2015 công ty đã giới thiệu đến các game thủ một kiệt tác game mobile Heroes Of Thunder .

Trong game là sự hội tụ của hơn trăm các vị anh hùng nổi tiếng, thiết lập nên một hệ thống nhân vật cùng cách chơi mới, giúp người chơi có những trải nghiệm thú vị.

Game có giao diện 3D, những phong cảnh quen thuộc cùng những trạng thái biểu cảm của nhân vật đều được thể hiện rõ nét. Hình tượng của nhân vật theo phong cách Qstyle mang xu hướng hiện đại, dễ thương.

Trong Heroes Of Thunder các nhân vật có thể thông qua việc tích lũy năng lượng để sử dụng chức năng biến hình trong khi chiến đấu. Hệ thống này giúp người chơi có hình thái hoàn toàn mới, nâng cao được thuộc tính nhân vật đồng thời có thể trải nghiệm hết các kĩ năng của game.

Tất cả các nhân vật mới đầu tham gia vào Heroes Of Thunder đều có phẩm chất được thể hiện bằng màu trắng. Sau đó trong quá trình chiến đấu phẩm chất sẽ dần được nâng cao lên màu xanh lá, xanh dương và tím. Mỗi mức độ đều có thể nâng 2 lần, đồng nghĩa với việc các thuộc tính nhân vật cũng sẽ được nâng cao.

Là game thuộc thể loại RPG đời thứ 2, Heroes Of Thunder có tất cả các ưu điểm nổi bật về các phương diện của game mobile. Đặc biệt là các thao tác và lối chơi. Tham gia vào game, người chơi sẽ phải lựa chọn một trong hai hình thức 1 đội hoặc 2 đội. Mỗi đội sẽ có 5 tướng được ra trận, trong đó 1 đội có thể sử dụng anh hùng có phẩm chất màu xanh lá trở lên, còn 2 đội thì ngược lại.

Sau mỗi trận chiến lượng máu và năng lượng của tướng sẽ được lưu lại sử dụng cho trận tiếp theo. Nếu nhân vật của bạn bị chết, bạn cần đợi "thời gian sống lại" kết thúc sẽ được chiến đấu tiếp. Sức chiến đấu của nhân vật càng cao thì thời gian sống lại càng dài. Ngoài ra người chơi có thể sử dụng chức năng "trở về thành" để khôi phục lượng máu, thời gian sẽ dựa vào tỉ lệ tổn thất sinh mạng để tính.

Trận đấu kết thúc mà bạn là người thắng cuộc thì sẽ nhận được những phần thưởng là sao. Người chơi có thể sử dụng sao để đổi lấy các vật phẩm mà mình cần. Nếu bạn liên tiếp dành được chiến thắng thì sẽ tích lũy được điểm, điểm càng cao thì có thể nhận được càng nhiều sao. Tuy nhiên trong quá trình chiến đấu nếu bạn thua hoặc sử dụng chức năng trở về thành thì số điểm đó sẽ mất.

Heroes Of Thunder có thể coi là một kiệt tác RPG 3D đầu năm 2015. Trận chiến công hội với quy mô lớn chưa từng có, mang game mobile thẻ bài đến một thời đại hoàn toàn mới. Đồng thời game cũng mang bạn đến một thế giới vĩnh hằng kinh điển, một trang sử mới bắt đầu mở ra, bạn đã sẵn sàng chưa?

Chém gió ...
Aa 0