Cucku

Following: 0Follower: 3

Game thủ hào hứng với game nhập vai thuần Việt Ác Thần

21-12 12:00

Ác Thần-Là tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động trên mobile đầu tiên do người Việt xây dựng bước đầu tạo được sự quan tâm của game thủ.

Game mobile Ác Thần được công ty MECorp - Việt Nam nghiên cứu và phát triển kiêm phát hành trên 3 nền tảng iOS, Android và Windows Phone.

Trò chơi dựa trên bổi cảnh thần hiệp kể về sự cạnh tranh giữa các vị thần. Thần Tộc vốn có quyền lực cao nhất, cai quản thế giới và bảo bọc loài người trong hàng ngàn năm. Bất hòa xảy ra khi một vị thần đứng lên chống lại Thần Tộc để giành quyền lực về mình. Cuộc chiến tranh dẫn đến kết cục vị thần kia bị đày đọa xuống địa ngục và trở thành một vị thần cai quản âm ti hay còn gọi là Ác thần.

Tham gia game, người chơi được chọn một trong 3 lớp nhân vật: Pháp sư, Cung thủ và Chiến binh. Mỗi nhân vật đều có một tiểu sử khác nhau cũng như khả năng chiến đấu riêng biệt.

Game gây ấn tượng với đồ họa 2.5D, màu sắc nhẹ nhàng, dễ nhìn. Kế tới, tạo hình nhân vật game theo phong cách chiến binh thần thoại tạo cảm giác mới lạ cho những game thủ trong nước khi đã quá quen với hình ảnh võ hiệp. Tuy nhiên, thiết kế nhân vật khá nhỏ và bé gây khó khăn trong quá trình lựa chọn.

Là một tựa game ARPG, Ác Thần đề cao tính PK tự do ngay từ các cấp độ thấp, mỗi khi giết người điểm PK của nhân vật sẽ tăng lên. Ngoài ra các hoạt động trong game tuy chưa nhiều nhưng cũng khá hấp dẫn như Boss thế giới, Đấu trường, Võ Đài hay Bảo vệ Long Mạch,…chắc chắn sẽ làm hài lòng game thủ.

Game thủ cũng đánh giá cao tinh thần đồng đội, tình đoàn kết trong gMO Ác Thần. Người chơi có thể tùy ý lập tổ đội cùng làm nhiệm vụ, đánh boss hay tham gia liên minh để có cơ hội săn boss “hiếm” kiếm khoáng thạch khảm nạm tăng sức mạnh.

Với vị thế là tựa game nhập vai hành động trên smartphone đầu tiên do người Việt phát triển, chắc chắn Ác Thần sẽ tạo nên sức hút đối với cộng đồng game thủ.

Chém gió ...
Aa 0