BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm danh 9 hoạt động liên server ở Forsaken World: Thần Ma Đại Lục

27-05 09:45

Ngày 20/05 vừa qua, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục đã chính thức khai mở chuỗi hoạt động liên server với 9 chiến trường sôi động.

Bá chủ 3vs3 – nơi tôn vinh kỹ năng chiến đấu

Còn gọi là “Tam vương tranh bá” – 3vs3 mang đến cho game thủ Forsaken World: Thần Ma Đại Lục một chiến trường công bằng để thể hiện kỹ năng chiến đấu. Từ cấp 60 trở lên là nhân vật đã có thể tham chiến tính năng này, họ sẽ chủ động lập đội với nhau để tham gia hoặc sẽ được hệ thống ghép vào các đội còn thiếu người. Trải qua 8 vòng thi đấu, đội nào có tổng số lần tiêu diệt cao nhất sẽ giành chiến thắng. Tùy vào điểm tích lũy chiến đấu mà phần thưởng dành cho người tham chiến nhận được sẽ là Lông vũ, Kim cương khóa, Cánh huyền linh với số lượng khác nhau.

Thung lũng băng giá – chiến trường PK đã tay

Nơi băng giá bao phủ quanh năm này chứa một lượng Ma pháp dồi dào, luôn khiến các anh hùng lục địa đứng ngồi không yên. Đây cũng là nơi để mỗi người chơi thỏa sức chiến đấu, phô diễn trình PK của mình.

Từ cấp 40 trở lên, nhân vật đã có thể vào thung lũng này. Chiếm hết 5 cứ điểm sẽ giành điểm cho phe mình và nhận nhiều tài nguyên chiến trường. Hết thời gian hoạt động, đội nào có điểm tích lũy cao nhất sẽ giành chiến thắng, nhận Năng lượng ma pháp, Linh phách Thú cưng-Sử thi, Avatar cá tính, Ma năng bí ngân.

Chiến trường bóng tối – vượt 9 tầng tháp dễ dàng

Đó là một cuộc đối đầu giữa Thần bóng tối và Thần mặt trăng với 9 tầng tháp hiểm trở. Độ khó được tăng dần từ 1-9, dĩ nhiên, khi vượt qua mỗi tầng sẽ nhận được phần thưởng khác nhau. Người chơi cần lưu ý rằng hoạt động này chỉ diễn ra trong 30 phút từ 21:30 – 21:59 thứ 3 hằng tuần, quái ở chiến trường này khá đặc thù, nhân vật đạt cấp 40 trở lên có thể tham chiến. Sau khi chiến thắng trong chiến trường bóng tối, nhân vật còn tạo được tiếng tăm trên toàn server.

Ảo cảnh bão táp – hạ gục đối thủ trong chớp mắt

Là hoạt động Guild, diễn ra trong 30 phút từ 21:30 – 22:00 thứ 6 hằng tuần dành cho nhân vật cấp 40 trở lên. Bên cạnh việc tiêu diệt quái, boss thì thì người chơi có thể bật chế độ PvP – tấn công nhau để nhận thưởng. Guild nào mạnh nhất, tiêu diệt nhiều boss nhất sẽ nhận các phần thưởng như Huy chương, Thần khí và Thần khí hiếm.

Bãi săn tử thần – không bỏ sót kẻ địch

Đây là tính năng có lối chơi xác sống – zombie xuất hiện trong một tựa MMORPG. Hoạt động sẽ yêu cầu người chơi hóa thân thành loài người và huyết tộc, chia làm hai phe để đối đầu nhau. Nếu loài người sống sót đến hết giờ hoạt động hoặc tiêu diệt hết huyết tộc thì sẽ giành chiến thắng, ngược lại, huyết tộc muốn thắng thì cần tiêu diệt hết loài người trước khi thời gian hoạt động kết thúc.

Sau khi hoạt động kết thúc, huyết tộc sẽ dựa theo số lượng tiêu diệt phe địch để chọn Huyết tộc tinh anh, loài người sẽ dựa vào thời gian sống sót để chọn ra Loài người tinh anh.

Trẻ trộm Globin – tìm lại bảo vật

Là hoạt động hằng ngày dành cho cá nhân hoặc tổ đội có tối đa 5 nhân vật đạt cấp từ 101 trở lên. Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động, người chơi sẽ truy tìm kẻ trộm Globin để lấy lại bảo vật. Người chơi buộc phải tiêu diệt được Globin mới lấy lại bảo vật và nhận thưởng, trường hợp hết thời gian nhưng Globin vẫn sống sót thì phần thưởng sẽ tiêu biến. Phần thưởng của Globin khá phong phú gồm Năng lượng Ma pháp Bí ngân, Sao sáng, cống hiến Guild, Kim cương khóa và trang bị hiếm cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Con đường vinh quang – kho báu của riêng mình

Hoạt động diễn ra vào 11:00 hằng ngày, người chơi chỉ cần tiêu diệt boss, nhặt rương và hạ gục kẻ địch là có thể tích điểm để nhận phần thưởng chung cuộc. Cuộc chơi khá đơn giản nhưng tính chất rực lửa và cạnh tranh cao. Được biết, đây là một trong những hoạt động ghi nhận nhiều game thủ tham gia sôi nổi của game.

Cuộc chiến lãnh chúa – bản lĩnh người đứng đầu

Dành cho nhân vật đạt cấp 100 trở lên. Đây là cuộc chơi dành cho người thực hiện nhiệm vụ của người đứng đầu, bao gồm Tuyên thệ lãnh chúa, Tung tin đồn, Điều động thám tử, Tấn công hạng nặng, Truy kích phản đồ, Ngăn địch. Người chơi có thể nhận tối đa 3 nhiệm vụ trong ngày. Hoàn thành nhiệm vụ, người chơi nhận phần thưởng đặc biệt từ hệ thống.

Mê cung đền thần – giới hạn bản thân là đây

Là hoạt động thu thập rương phần thưởng nhưng cũng là thử thách giới hạn của bản thân áp dụng cho nhân vật cấp 40 trở lên. Phần thưởng mà nhân vật nhận được sẽ là Tàng bảo đồ, Quà skill Thú cưng, Đá ma-Cam, Kết tinh Ảo linh, Đá, Đá cường hóa.

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục ra mắt ngày 13/05, game chiếm được nhiều cảm tình của cộng đồng, đặc biệt ở tính năng bang hội. Người chơi lần đầu đến với game có thể nhập code GIANHAPBANGHOI (tại trang chủ trò chơi) để nhận Đá luyện hồn, Tim điểu sư, Lông vũ quang minh, Rương trang bị bậc 1 và Danh hiệu Dũng sĩ Calindor để chinh chiến cùng bang hội mình ở lục địa này.

Trang chủ: https://fw.zing.vn

Forsaken World

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0