BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hành trình 9 ngày thành cao thủ Forsaken World: Thần Ma Đại Lục

21-05 11:15

Trong 9 ngày, nhân vật đạt cấp độ 100 – đó là mơ ước của nhiều game thủ. Và điều ấy không khó, nếu mỗi người chơi Forsaken World: Thần Ma Đại Lục cùng thực hiện theo hướng dẫn theo bài viết này.

Ngày 1 – Đạt tối đa cấp 59 với hơn 20 tính năng

Là một ngày quan trọng và tạo động lực để game thủ gắn bó với lục địa huyền thoại Forsaken World: Thần Ma Đại Lục. Game thủ cần thực hiện trên 20 tính năng và phúc lợi dành cho tân binh như điểm danh hằng ngày, nhận thưởng online, mở hệ thống thú cưng, đấu giá, mở các tính năng khiêu chiến Boss, kỹ năng sống, luyện hồn trang bị (Thú cưng),…

Không khó để game thủ đạt đến cấp độ 59 trong ngày đầu tiên

Tất cả các hoạt động này sẽ đem đến lượng kinh nghiệm dồi dào, giúp nhân vật tăng cấp lực chiến và thăng hạng cấp độ trong ngày đầu tiên. Từ đó, tạo hứng thú cho các sự kiện cũng như tham chiến lãnh địa ở cấp độ 60 và về sau này.

Ngày 2-3-4 – Đạt cấp 84 thỏa sức đua Top và nâng cao kỹ năng chiến Boss

Càng lên cao, việc thăng cấp độ nhân vật sẽ chậm hơn ở giai đoạn tân thủ, tuy nhiên nhân vật sẽ mở được nhiều hoạt động, tính năng và việc tham gia sự kiện trong game cũng đa dạng hơn.

Trong giai đoạn này thì ngày 2-3 game thủ sẽ làm các nhiệm vụ chính để thăng cấp độ và nâng cao kỹ năng đánh Boss

Chẳng hạn, với ngày thứ 2 thì nhân vật có thể đạt đến cấp 71 và tham gia đua Top nhận các phần thưởng đặc biệt; ngày thứ 3 lên đến cấp 79, bắt đầu trải nghiệm tính năng trang bị Thú cưng (cường hóa, chế tạo); ngày thứ 4 lên tối đa cấp 84, rộng đường thẳng tiến với các hoạt động đổi quà, sự kiện vui vẻ,…   

Ngày 5-6-7 – Lên đến cấp 96 thỏa sức chinh phục game

Có thể nói trong 3 ngày này game thủ sẽ đạt đến đỉnh cao trong việc phát triển trình PK cũng như kỹ năng mềm quản lý bang hội, tổ đội. Người chơi có thể tham chiến tất cả các hoạt hoạt Guild, Phó bản, 3vs3, …

Ngày 5-6-7 là giai đoạn mà game thủ thể hiện bản lĩnh tổ đội và bang hội

Và điểm đặc biệt trong 3 ngày này chính là thực hiện tất cả các thao tác liên quan đến thần khí (mở thần khí, cường hóa, tinh luyện, chú linh) và trang bị (ghép, tẩy luyện vũ khí). Điều này sẽ giúp nhân vật nâng cáo sức mạnh, tăng lực chiến, dễ dàng hơn trong các hoạt động lãnh địa chiến và chiến trường nói chung.

Ngày 8-9 – Đạt cấp 100 trở thành cao thủ lãnh địa

Đây là 2 ngày chạy nước rút để lên đến đỉnh cao danh vọng trong Forsaken World: Thần Ma Đại Lục. Tất cả các nhiệm vụ đều được mở ra, việc chuyển class (trùng sinh), phụ ma cũng đã thực hiện được, người chơi có thể bắt đầu lại cuộc chơi với một hướng phát triển khác. Điều này kích thích sự sáng tạo và niềm hứng thú khám phá, trải nghiệm của người chơi.

Như vậy, để thành cao thủ thì có nhiều bí kíp nhưng trình tự và đích đến thì cũng tương đương nhau. Game thủ chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì sớm đạt thành tựu và mau đến đỉnh vinh quang ở lục địa huyền mỹ này.

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục ra mắt ngày 13/05, game chiếm được nhiều cảm tình của cộng đồng, đặc biệt ở tính năng bang hội. Người chơi lần đầu đến với game có thể nhập code GIANHAPBANGHOI (tại trang chủ trò chơi) để nhận Đá luyện hồn, Tim điểu sư, Lông vũ quang minh, Rương trang bị bậc 1 và Danh hiệu Dũng sĩ Calindor để chinh chiến cùng bang hội mình ở lục địa này.

Trang chủ: https://fw.zing.vn   

Forsaken World

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0