BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục – Cộng đồng sôi động sau 03 ngày ra mắt chính thức

17-05 11:13

Sau hơn 03 ngày mở cửa chính thức, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ. Nổi bật trong số đó là game đẹp, cày chay khá ổn và lối chơi cuốn hút.

Hãy cùng phóng viên của lục địa hoàn mỹ này dạo một vòng quanh fanpage, hội nhóm trò chơi và các kênh cộng đồng để hòa vào không khí sôi động của những ngày Forsaken World: Thần Ma Đại Lục chính thức mở cửa.

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục đang nhận được nhiều lời có cánh từ cộng đồng game thủ

Điều đầu tiên có thể thấy rõ nét nhất chính là những lời khen ngợi mà game thủ dành cho đồ họa, đặc biệt là với tạo hình nhân vật trong game. Khá nhiều game thủ đã lựa chọn nhân vật nữ (Pháp sư, Mục sư hay Pháo thủ) nhằm mục đích sống ảo, khoe nhan sắc bởi tạo hình của các class này cực kỳ quyến rũ và bắt mắt, nhìn thôi là đã thích mê!

Game thủ khen ngợi nhân vật nữ rất đẹp, phù hợp cho việc sống ảo

Tuy nhiên cũng không vì thế mà tạo hình nam bị lép vế, trên các kênh cộng đồng cũng đã có rất nhiều game thủ khoe nhân vật nam cũng như lực chiến của mình. Đó là hình ảnh của những Chiến binh dũng mãnh, Huyết ma thần bí và Cung thủ cool ngầu.

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục thiết kế nhiều hoạt động nhằm tôn vinh kỹ năng người chơi, trong đó phải kể đến việc đổi hệ phái nhân vật, cày chay lực chiến hay trang bị cánh cho nhân vật. Có không ít người chơi chia sẻ mẹo bỏ túi của các hoạt động nói trên một cách rất chi tiết và hào hứng. Tuy nhiên, lời khuyên hữu ích nhất vẫn là tùy vào tình hình thực tế mỗi người chơi mong muốn để có được hệ phái mình yêu thích và tạo hứng thú trong trải nghiệm. Bên cạnh đó, còn có các hướng dẫn cách cày kinh nghiệm, đào kho báu, sử dụng trang bị,…   

Những bài chia sẻ có tâm cực hữu ích dành cho cả người mới

Một điểm khá thú vị trong cộng đồng Forsaken World: Thần Ma Đại Lục những ngày đầu ra mắt chính là việc game thủ toàn quốc vẫn đang rần rần tìm bang hội cho mình. Như đã biết, tựa game Fantasy này cực kỳ chú trọng các hoạt động bang hội, lãnh địa chiến, chiến trường, bởi đây chính là “linh hồn” của trò chơi và cũng là yếu tố thiết yếu trong việc giữ chân người chơi ở lại lâu hơn với sản phẩm.

Game thủ tha thiết tìm bang hội cho mình

Được biết, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục vẫn đang tiếp tục tặng code VIP cũng như triển khai các hoạt động tặng quà trong game, chương trình ưu đãi trong game,… nhằm giúp game thủ thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm game. Ngoài ra, Ban Điều Hành cũng nhắn nhủ đến cộng đồng rằng để có được những khoảnh khắc đáng giá với lục địa huyền ảo này, người chơi nên tìm cho mình một bang hội để gắn bó, tham gia nhiều các hoạt động tổ đội, chuyên tâm với các tính năng trau dồi skill, đột phá sức mạnh… 

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục ra mắt hồi 10h00 ngày 13/05, đến hiện tại, game đã khai mở 10 máy chủ với đông đảo người chơi. Trong thời gian tới, Nhà phát hành sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sự kiện mới, máy chủ mới để đáp ứng nhu cầu game thủ, tạo sân chơi sôi động trong mùa hè năm nay.

Trang chủ: https://fw.zing.vn

Forsaken World

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0