BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cuối cùng, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục cũng công bố lộ trình ra mắt game

07-05 15:24

Chiều 5/5, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục đã chính thức công bố lộ trình ra mắt game, đồng thời tung TVC chiến binh hấp dẫn và hoành tráng.

Như vậy, sau hơn một tháng có mặt tại thị trường game Việt, tựa game MMORPG Fantasy này đã chính thức có thời gian ra mắt, thỏa mãn sự mong chờ của người chơi. Hiện những người yêu mến tựa game này đang cực kỳ phấn khích, sẵn sàng cho cuộc chiến tại lục địa huyền bí này.

Song song với sự kiện này thì TVC “Anh hùng nào sẽ tái sinh một huyền thoại?”cũng đã được đăng tải trên fanpage chính thức và các hội nhóm của trò chơi. Vào vai chiến binh của TVC là Steven Nguyễn – nam chính của một Webdrama đang làm mưa là gió trên Youtube, nam chính của một Webdrama đang làm mưa là gió trên Youtube, được cộng đồng mạng cực yêu mến!

Thần Ma Đại Lục sắp chính thức ra mắt

Như tin đã đưa trước đó, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục là một trong những “đứa con tinh thần” của Perfect World. Game đã có mặt tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó nổi bật có Bắc Mỹ, châu Âu, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đông Nam Á (gồm Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore và Thailand),... 

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục ghi điểm trong mắt cộng đồng bằng đồ họa đỉnh cao, hình ảnh đẹp, tinh tế, tông màu tối, mang phong cách huyền bí châu Âu, thể hiện rõ nét đặc trưng Fantasy. Gameplay đặc sắc, hệ thống nhận vật đa dạng (7 class – 14 hệ phái), chiến trường liên server cũng như các hoạt động tập thể (bang hội, 1000vs1000, quái công thành, lãnh địa chiến,..) hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cho game thủ Việt trong tháng năm này. 

Tính đến hiện tại – 16:00 ngày 6/5, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục hiện đã ghi nhận gần 100K game thủ tham gia bang hội, đăng ký tải game trước. Đến ngày 10/5, những người chơi này sẽ chính thức tải game về máy, chuẩn bị cho một cuộc chơi đầy thách thức nhưng cuốn hút vô cùng. 

Được biết trong thời điểm ra game, Nhà phát hành cũng sẽ có các chương trình chăm sóc, ưu đãi để game thủ thuận tiện hơn trong những ngày đầu bước vào game.

Trang chủ: https://forsakenworld.vn

Forsaken World

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0