BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cận cảnh hệ thống bản đồ đẹp lung linh ở Forsaken World: Thần Ma Đại Lục

13-04 11:16

Dự kiến ra mắt trong thời gian tới đây, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục hiện không chỉ hút hồn game thủ Việt bằng cốt truyện thú vị, gameplay đặc sắc mà còn đốt mắt cộng đồng bằng đồ họa cực đỉnh.

Nếu dùng một từ để nói về đồ họa của Forsaken World: Thần Ma Đại Lục thì chắc chắn chỉ có “đỉnh” mà thôi! Bởi thực sự vẻ đẹp ở tựa game mobile này khiến người chơi phải liên tục trầm trồ mỗi khi lướt qua bất kỳ một chi tiết nào trong game. Mọi cảnh sắc ở đây đều lung linh, huyền ảo, hoành tráng và tạo sức hút đến khó cưỡng lại.

Thiết kế đồ họa trong Forsaken World: Thần Ma Đại Lục thiên về tông màu tối, phong cách châu Âu, đậm nét huyền bí. Điểm cộng đầu tiên chính là tự do điều khiển khung hình 3D hoặc khóa góc nhìn 2.5D, tạo sự thuận tiện và vừa mắt cho quá trình trải nghiệm của người chơi. Âm thanh cũng đủ nghe, hợp tai người chơi.

Nét tinh tế trong thiết kế còn được để đặt vào tạo hình nhân vật, mượt mà, uyển chuyển và rất sống động. 7 class nhân vật là 7 tạo hình độc đáo, đưa đến những cung bậc cảm xúc khác nhau khiến người chơi bị cuốn hút liên tục.  

Và điểm khiến game thủ thổn thức trong từng bước trải nghiệm chính là không gian game rộng, tầm nhìn khoáng đạt, thành quách châu Âu nguy nga, tráng lệ,… Tất cả làm nên sự thoải mái dành cho những người mê đắm tựa game Fantasy này.

Được biết, Forsaken World: Thần Ma Đại Lục đã hoàn tất Việt hóa, các khâu kỹ thuật cũng chỉn chu, chương trình ưu đãi, hỗ trợ người chơi cũng đã sẵn sàng. Chỉ chờ ngày game chính thức ra mắt, người chơi Việt sẽ thỏa sức chiến game.

Hiện Forsaken World: Thần Ma Đại Lục đã cho phép tải trước trên iOS, Android và triển khai các sân chơi bang hội, cộng đồng với rất nhiều quà, tặng phẩm trong lẫn ngoài game.

Trang chủ: https://forsakenworld.vn

Forsaken World

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0