Haichiao

Following: 0Follower: 0

Băng Hỏa Ma Trù – Kiệt tác MMORPG trên Smartphone

03-04 17:03

Băng Hỏa Ma Trù thuộc thể loại MMORPG được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên.

Thuộc thể loại MMORPG được chuyển thể từ tiểu thuyết và nội dung được giữ nguyên bản gốc nên Băng Hỏa Ma Trù mang những nét đặc sắc riêng.

Tất cả các nhân vật sẽ được tái hiện lại một cách sống động. Tham gia vào game người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chính đi thực hiện con đường trả thù của mình. Ngoài ra game còn có các tình tiết trong truyện khiến người chơi khó có thể quên được, đem lại cảm giác quen thuộc cho bạn. Thông qua 3 lớp nhân vật Võ Sĩ, Ma Pháp Sư, Chiêu Hoán Sư người chơi sẽ cảm nhận được một cách rõ nét nhất về những tình tiết trong truyện.

Trong Băng Hỏa Ma Trù hệ thống nhân vật sẽ cung cấp cho mỗi người chơi một con đường tiến hóa khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ có 10 thuộc tính tất cả, mỗi một thuộc tính có tác dụng tăng thêm năng lực cho bạn. Ngoài ra còn có 6 kĩ năng được phân ra 3 kĩ năng bổ trợ và 3 kĩ năng chiến đấu. Người chơi có thể căn cứ vào kế hoạch của mình để chọn ra thuộc tính của nhân vật, nhằm biến mình trở thành tay sát thủ hạng nhất.

Để làm hài lòng các game thủ, Băng Hỏa Ma Trù đưa ra hai mô hình chiến đấu song song là PVE và PVP, thêm vào đó là hệ thống thử thách không giới hạn. Đồng thời, game còn có mô hình chiến đấu đối kháng tự do, được lựa chọn đối thủ thoải mái, quyết đấu để tìm ra cao thủ. Từ đó bảng xếp hạng nhân vật sẽ được thay đổi, nếu đánh thắng càng nhiều thì bạn càng được nhiều chiến lợi phẩm cho mình.

Ngoài những nét đặc sắc như trên, Băng Hỏa Ma Trù còn có cung cấp cho người chơi 4 hệ thống lớn: hệ thống bạn bè, hệ thống chúc phúc, hệ thống duyên phận và hệ thống nhân vật.

Tất cả đang chờ bạn trải nghiệm và khám phá. Ngay bây giờ game thủ có thể tải trực tiếp Băng Hỏa Ma Trù tại 9Gate.

Băng Hỏa Ma Trù

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0