BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra mắt máy chủ Lữ Bố, Tháo Ơi Đừng Chạy tặng game thủ 300 Giftcode

03-11 12:10

Trong vòng 2 tuần liên tiếp, cộng đồng game thủ liên tục choáng ngợp bởi sự ra mắt dày đặc của một loạt những phiên bản update và sự kiện cực khủng của Tháo Ơi Đừng Chạy.

Tựa game chiến thuật siêu hài hước này đã thật sự gây cuốn hút bởi các nhiệm vụ PK Quốc Gia nảy lửa, thiết kế đồ họa đơn giản và tạo hình chibi bắt mắt, hàng ngàn game thủ vẫn đang miệt mài đua top và chiến đấu không ngừng nghỉ trên các bảng xếp hạng của Tháo Ơi Đừng Chạy. Cho đến hiện tại, cơn sốt gia tăng về số lượng thành viên trở thành game thủ Tháo ơi Đừng Chạy vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

@ID9177@

Vào 11:00am ngày 03/11, thông tin Tháo Ơi Đừng Chạy chính thức ra mắt Server 13 Lữ Bố sẽ khiến các game thủ đang chờ đợi cực kì mãn nguyện và phấn khích. Nhân dịp khai mở server mới, người chơi còn có cơ hội được tham gia sự kiện giành lấy Thần Tướng Lí Điển chỉ diễn trong vòng 4 ngày kể từ khi khai mở server.

Không chỉ như vậy, các vật phẩm quí hiếm như mảnh Thần Binh, Ngọc cấp 5, Quân lệnh đan và vô số các phần quà giá trị của Tháo Ơi Đừng Chạy sẽ khiến các game thủ đã thấy là sẽ muốn chơi ngay lập tức.

@#1024#@

Trang chủ: http://thaooi.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0