BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tháo Ơi Đừng Chạy tặng 300 Giftcode khủng mừng khai mở máy chủ Chu Du

21-10 10:13

Theo nguyện vọng của rất nhiều game thủ, đúng 11h00 hôm qua 20/10, tựa game chiến thuật siêu hài hước Tháo Ơi Đừng Chạy sẽ chính thức khai mở Sever S11 Chu Du

Tháo Ơi Đừng Chạy khai mở server mới S11 Chu Du

Ra mắt từ tháng 9/2016, Tháo Ơi Đừng Chạy đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ. Tựa game chiến thuật hài hước có đồ họa chibi này cho phép người chơi được PK ngày đêm, vừa chủ động chiếm đóng các thành trì lại vừa có thể quan sát trận chiến của hàng ngàn người chơi khác tại những thành trì lân cận.

Chức năng PK - Một trong những điểm nhấn vô cùng đặc sắc của Tháo Ơi Đừng Chạy

Cũng bởi hàng loạt tính năng PK đặc sắc, dàn tướng với bộ skill độc quyền bá đạo và sự chăm chỉ update phiên bản mới liên tục, Tháo Ơi Đừng Chạy ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong dòng game mobile chiến thuật. Dự kiến, tựa game này sẽ lại tiếp tục update phiên bản mới trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu về PK, công thành chiến ngày một khắt khe của các game thủ. Được biết, các phiên bản update của Tháo Ơi Đừng Chạy đều dựa trên phản hồi của người chơi khiến cho cộng đồng game thủ đam mê tựa game này cực kỳ thích thú.

@ID8960@

Với lượng người chơi ngày một đông đảo, Tháo Ơi Đừng Chạy sẽ ra mắt server mới S11 Chu Du vào lúc 11h sáng qua, ngày 20/10/2016. Song hành cùng sự kiện khai mở sever, Tháo Ơi Đừng Chạy còn mạnh tay tổ chức các chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn với hàng loạt phần quà siêu khủng dành cho các tân binh ở server mới.

Sự kiện Thần Tướng Chu Thái

Đặc biệt, các game thủ còn nhận được ưu đãi cực khủng khi nhận MIỄN PHÍ hàng loạt các Thần Tướng Cam, thần binh siêu vip, trang bị, vàng cùng rất nhiều vật phẩm quí hiếm khác.

@#996#@

Trang chủ: http://thaooi.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0