BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tháo Ơi Đừng Chạy tiếp tục ra mắt máy chủ S6 mang tên Triệu Vân

27-09 10:59

Tháo Ơi Đừng Chạy là game mobile chiến thuật khá vui nhộn, đặc sắc, đã ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam đầu tháng 9 vừa qua

Sau 5 server được khai mở, Tháo Ơi Đừng Chạy đã nhận được khá nhiều sự ủng hộ và góp ý để game ngày một phát triển. Trong tuần này, ngoài việc nhá hàng về phiên bản sắp update trong thời gian tới, Tháo Ơi Đừng Chạy còn công bố sẽ ra mắt server S6 – Triệu Vân vào lúc 11h ngày 27/10/2016 phục vụ cho cộng đồng game thủ ưa thích dòng game chiến thuật này. Cùng với sự khai mở server S6 – Triệu Vân Tháo Ơi Đừng Chạy còn dành tặng cho các game thủ của server này chuỗi sự kiện hấp dẫn đáng chú ý.

Thông qua chuỗi sự kiện này, các game thủ hoàn toàn có thể sở hữu các thần tướng Cam siêu khỏe, đặc biệt là thần tướng Hạ Hầu Uyên với dàn skill bá đạo. cùng những phần quà hấp dẫn khác để những giây phút PK, tham gia quốc chiến càng thêm phần kịch tính, hấp dẫn.  Tin rằng với việc ra mắt chuỗi sự kiện này, game thủ yêu thích tựa game chiến thuật vui nhộn Tháo Ơi Đừng Chạy này sẽ có thể trải nghiệm S6 với những event và phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Trang chủ: http://thaooi.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0