BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PK quá đã với phiên bản mới của Tháo Ơi Đừng Chạy

02-11 14:22

Game thủ Việt ganh tị với cộng đồng Tháo Ơi Đừng Chạy khi liên tục update phiên bản mới với các tính năng PK Quốc Chiến cực hot trong 2 tuần liên tiếp.

Chưa kịp hết háo hức và phấn khích bởi các update mới của phiên bản Thất Cầm Mạnh Hoạch, cộng đồng game thủ Tháo Ơi Đừng Chạy lại tiếp tục được thỏa mãn cơn khát PK Quốc Chiến khi có cơ hội trải nghiệm các nhiệm vụ mở rộng hoàn toàn mới được cập nhật trong phiên bản “Quần Hùng Tranh Đoạt” ra mắt ngày 1/11.

PK quá đã với phiên bản mới của Tháo Ơi Đừng Chạy

Trong phiên bản Thất Cầm Mạnh Hoạch vừa được update tuần trước, người chơi đã được thử thách bởi hàng loạt các yêu cầu có độ khó cao trong nhiệm vụ nâng cấp quốc gia khi vừa phải tìm kiếm nguyên liệu, vừa phải tiêu diệt Man Tộc và chiến đấu chống lại các quốc gia khác. Đây được xem là một trong những tính năng đặc biệt được mong đợi nhất trong cộng đồng game chiến thuật siêu hài hước này.

PK quá đã với phiên bản mới của Tháo Ơi Đừng Chạy

Giao diện nhiệm vụ công thủ thành trì

Không dừng lại ở đó, phiên bản mới của Thảo Ơi Đừng Chạy lại tiếp tục khiến game thủ sướng điên khi công bố tiếp tuc cập nhật phiên bản “Quần Hùng Tranh Đoạt” với các tính năng PK khốc liệt hơn trước hứa hẹn Quốc Chiến sẽ ngày càng máu lửa, sôi động. Với update mới này, các thành viên trong cùng một Quốc Gia phải lựa chọn thủ thành hay công thành, điều quân và phân chia lực lượng thế nào để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian chỉ định.

PK quá đã với phiên bản mới của Tháo Ơi Đừng Chạy

Skill chiến đấu của thần tướng Tư Mã Ý

Hãy cùng trải nghiệm thử Tháo Ơi Đừng Chạy và đánh giá các tính năng PK Quốc Chiến cực hot trong phiên bản update “Quần Hùng Tranh Đoạt” nào!

Trang chủ: http://thaooi.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0