BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tháo Ơi Đừng Chạy tặng Giftcode nhân dịp ra mắt máy chủ Điêu Thuyền

27-10 14:44

Sau một loạt update cực khủng trong chuỗi Big Upate, vào 11h00 ngày 27/10, Tháo Ơi Đừng Chạy chính thức ra mắt Server Điêu Thuyền với một loạt sự kiện trao tặng Thần Tướng, Thần Binh và một loạt phần quà hấp dẫn khác.

Vừa qua, Tháo Ơi Đừng Chạy đã thỏa mãn nguyện vọng của các game thủ khi liên tục đưa ra các bản cập nhật mới và không ngừng úp mở về các tính năng cực khủng, kịch tính trong chuỗi Big Update tiếp theo vào tuần sau. Chính vì phiên bản cập nhật mới đây, số lượng người chơi tham gia vào dòng game chiến thuật siêu hài hước này càng tăng vọt.

Chính vì vậy, nhằm đáp lại sự mong đợi của cộng đồng mạng, Tháo Ơi Đừng Chạy chính thức ra mắt Server 12 Điêu Thuyền vào 11h00 sáng nay, ngày 27.10.2016. Cùng với một loạt các tính năng hoàn toàn mới, các tân game thủ sẽ vô cùng phấn khích khi tham gia hàng loạt các sự kiện cực khủng và nhận được các phần thưởng giá trị tương ứng như Thần Tướng Điêu Thuyền, gói thần binh quí hiếm và vô số những quà tặng không thể kể hết.

Phần thưởng Quốc Chiến

Nếu bạn chưa biết, Tháo Ơi Đừng Chạy là một dòng game chiến thuật siêu hài hước xoay quanh những lần bỏ chạy của nhân vật Tào Tháo trong lịch sử Tam Quốc. Là một game chiến thuật vui nhộn không yêu cầu cấu hình quá cao, Tháo Ơi Đừng Chạy dễ dàng tương thích với tất cả các thiết bị và chạy siêu mượt cho dù bạn đang PK liên tục trên nhiều mặt trận và thao tác máy cực nhanh.

@ID9057@

Với các tính năng PK Quốc Chiến hoàn toàn mới, các thành viên trong cùng một quốc gia chỉ có thể hoàn thành các nhiệm vụ bằng cách cùng nhau hợp lực thưc hiện cũng như cùng chiến đấu chống lại Man Tộc và sự chống phá từ các Quốc gia khác. Ngoài ra, người chơi còn nhận được một lượng lớn kinh nghiệm và các vật phẩm đặc thù nhằm nâng cấp Quốc Gia. Ở phiên bản này, cấp Quốc Gia càng cao thì khối lượng Nhiệm vụ cá nhân và phần thưởng sẽ càng lớn.

Không chỉ chiều lòng người chơi trong việc đưa ra các bản nâng cấp tính năng, người hâm mộ dòng game này cũng đang cực kì tò mò với sự xuất hiện của 3 Tuyệt Thế Thần Tướng hoàn toàn mới. Được biết, một trong số đó là Thần Tướng Tư Mã Ý với tuyệt kĩ chiến đấu tiêu diệt gần hết quân địch chỉ sau một đòn tấn công.

@#1007#@

Trang chủ: http://thaooi.nivi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0