BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Clover Knights tung Giftcode giới hạn, công bố quà đua Top hấp dẫn vào ngày ra mắt

19-04 09:14

Và hôm nay, ngày 19 tháng 4, nhà VGP lại càng làm cộng đồng game thủ sục sôi hơn nữa khi tung thêm những tính năng và ưu đãi hấp dẫn vào đúng ngày ra mắt tựa game độc đáo này.

Háo hức, mong chờ, nóng lòng chờ ngày game ra mắt là không khí chung của cộng đồng game thủ kể từ khi NHP VGP tung thông báo Clover Knights - Thánh hiệp sĩ đã có mặt tại Việt Nam.

Không phụ sự chờ đợi của cộng đồng game thủ Việt, đúng 10h sáng ngày 19 tháng 4, nhà VGP chính thức ra mắt tựa game Clover Knights, khai mở nhiều server mới để đảm bảo các game thủ có trải nghiệm tốt nhất. Ở bản ra mắt chính thức này, nhà VGP bổ sung thêm nhiều tính năng mới, hấp dẫn như triệu hồi thần thú, PK liên server,... Bên cạnh đó, chỉ cần tải game và tạo nhân vật thành công, người chơi được nhận ngay 300 lượt triệu hồi tướng miễn phí, một cơ hội hiếm có để có thể trải nghiệm đa dạng các tướng có trong game.

Nhà VGP còn không quên tung ra những Giftcode đỉnh của chóp để chào mừng sự kiện đặc biệt này. Và tất nhiên, những giftcode này chỉ có giới giạn. Ngoài những ưu đãi mà game thủ có thể nhận được khi đăng nhập vào game, nhà VGP còn có tung ra hàng loạt quà đua top hấp dẫn, có giá trị lên tới hàng triệu đồng.

Ngay từ những giờ đầu tiên kể từ khi game ra mắt, game đã đạt TOP1 BXH free game, điều này đã chứng tỏ sức hấp dẫn của game đối với cộng động game lớn như thế nào.

Clover Knights - Thánh Hiệp Sĩ: Giftcode Tân Thủ

Clover Knights - Thánh Hiệp

Số lượng : 450/496

Clover Knights - Thánh Hiệp Sĩ: Giftcode Tân Thủ 3

Clover Knights - Thánh Hiệp

Số lượng : 44/95

Trang chủ: https://cloverknights.vgplay.vn

Chém gió ...
Aa 0