Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

“Viết truyện hay – Rinh ngay quà cực hot” cùng Phong Thần Ký

01-07 08:44

Với mong muốn cùng giải nhiệt ngày hè, gắn kết các game thủ, BQT Phong Thần Ký tổ chức event online nhận quà quà cực hot.

Phong Thần Ký là câu chuyện kể về thế giới thần tiên với cốt truyện Hậu Tây Du. Với chất liệu thần tiên, gMO Phong Thần Ký đầu tư rất nhiều vào phần giao diện, và quả thật đồ họa giao diện của game đã không làm game thủ phải thất vọng khi được chìm đắm vào thế giới tiên cảnh đẹp mê hồn chưa từng thấy.

Cùng với đó, NPH Gamota cũng luôn chú trọng hơn vào nhu cầu của người chơi để Phong Thần Ký thực sự trở thành một cộng đồng gắn kết chứ không đơn thuần chỉ là một thế giới ảo.

Không chỉ mang đến cho người chơi những hoạt động ingame vô cùng sôi động, hấp dẫn như: bang hội, nâng cấp trang bị, đấu trường,… gMO Phong Thần Ký cũng mang đến cho game thủ những tính năng mới lạ như: Thí Luyện Chi Địa, Di Tích Huyết Chiến, Tây Thiên Lấy Kinh, Luân Hồi Môn,… được xây dựng khá hoàn chỉnh, thao tác chuyển động cũng vô cùng mượt mà, dễ dàng.

Để tri ân những thành viên đã gắn bó với ngôi nhà chung Phong Thần Ký, BQT game tưng bừng tổ chức event “Viết truyện hay – Rinh ngay núi quà” diễn ra từ ngày 27/6 – 4/7/2015 với những vật phẩm vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ không làm các game thủ thất vọng.

Game thủ còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tham gia event cực hot ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://phongthanky.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthankymobile?fref=ts

Phong Thần Ký

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0