Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Radio Net – Kết nối những trái tim yêu thích Phong Thần Ký

20-06 12:06

Lần đầu tiên Radio Net Phong Thần Ký trình làng game thủ với mong muốn là nơi giao lưu, chia sẻ những thông tin xung quanh tựa game

Phong Thần Ký – siêu phẩm của thể loại tiên hiệp, lấn sân cộng đồng game Việt chưa lâu nhưng đã nhận được sự yêu mến, những tình cảm dào dạt, lời chúc mừng, lời tâm tình, nhắn gửi tràn ngập fanpage, group...

Cùng theo chân cùng các game thủ dễ thương dễ mến của Phong Thần Ký trên các diễn đàn, cộng đồng game, chắn hẳn, các bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước sự chân tình tha thiết của họ. “Cày game bằng cả khối óc, sẵn sàng yêu bằng tất cả trái tim rực lửa” nhưng cớ sao nhiều game thủ siêu sao của Phong Thần Ký vẫn đau đáu nỗi niềm FA? Nhân duyên còn ẩn khuất nơi đâu? Định mệnh trong mộng hãy còn vương bóng nơi xa xôi nào? Hay gần ngay trước mắt mà không dám thổ lộ?

Có thể “xưng hùng tranh bá” khắp chốn nhưng lại bối rối trước người mình thầm thương trộm nhớ, thấu hiểu những nỗi niềm trăn trở ấy của game thủ, Radio Net Phong Thần Ký ra đời. Với sứ mạng cao cả: là “chốn hẹn hò yêu thương”, kéo trái tim sát lại gần trái tim, RadioNet mong rằng: game thủ có thể gửi gắm những tin nhắn ngập tràn sắc ngọt đến người mà mình yêu thương.

Cùng lắng nghe Radio Net số đầu tiên với những lời nhắn gửi yêu thương chân thành mộc mạc nhất nhưng vô cùng dễ thương từ các game thủ của chúng ta.

Lần đầu lên sóng, chương trình còn nhiều thiếu sót về mặt kỹ thuật, âm thanh, trong thời gian tới, Radio Net sẽ dần dần hoàn thiện hơn để có thể truyền tải hết những thông điệp mà các bạn gửi gắm!

Tìm hiểu thông tin về Phong Thần Ký – Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ tại địa chỉ:

Website: http://phongthanky.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthankymobile?fref

Phong Thần Ký

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0