Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Phong Thần Ký bất ngờ lọt top 10 App Store chỉ sau 2 ngày ra mắt

23-05 10:59

Chỉ sau 2 ngày ra mắt (20/5/2015), Phong Thần Ký đã lọt vào top 10 kho ứng dụng App Store

Ngày 20/5/2015, gMO Phong Thần Ký – tựa game bom tấn được yêu thích tại Trung Quốc đã có một ngày ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi máy chủ Dương Tiễn chật kín người chơi

Và chỉ sau 2 ngày ra mắt, Phong Thần Ký đã nhanh chóng lọt top 10 của bảng xếp hạng các game free được download nhiều nhất của kho ứng dụng App Store. Đây quả là một kết quả khả quan dành cho nỗ lực trong một thời gian dài của những người làm game nhưng đây cũng chưa phải là đích đến cuối cùng mà NPH Gamota muốn nhắm đến.

Vậy đâu là lí do khiến Phong Thần Ký dễ dàng lên top nhanh như vậy? Đầu tiên không thể không nhắc đến yếu tố đồ họa đẹp mắt. Không chỉ giúp hình ảnh thêm phần lung linh và sống động, nền đồ họa 3D còn hỗ trợ rất nhiều cho Phong Thần Ký trong việc phát huy tối đa hiệu quả các hiệu ứng cũng như tính năng trong trò chơi. Các trận chiến sẽ thêm phần hào hùng và gay cấn, những tuyệt kĩ thi triển sẽ càng thêm đẹp mắt và hoành tráng tạo cảm giác phấn khích khi tham chiến cho game thủ.

Những hiệu ứng kĩ năng cũng được mô tả với nhiều màu sắc hấp dẫn cùng tạo hình đậm chất thần tiên mang tới cho người chơi một cảm giác đang phiêu lưu trong một thế giới tực chứ không phải một thế giới ảo như các tựa game khác.

Thêm vào đó, được xây dựng theo dạng turn-based thế hệ mới với sự kết hợp giữa thẻ bài, nhập vai và dàn trận tự do hoàn toàn mới mẻ với game thủ, Phong Thần Ký vẫn mang đến cho người chơi cảm giác được vẫy vùng thỏa sức chiến đấu. Đây có thể nói là điểm đặc sắc và vô cùng hiếm có so với các game đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh những chức năng quen thuộc như: bang hội, nâng cấp trang bị, đấu trường, gMO Phong Thần Ký cũng mang đến cho game thủ những tính năng mới lạ như: Thí Luyện Chi Địa, Di Tích Huyết Chiến, Tây Thiên Lấy Kinh, Luân Hồi Môn,... được xây dựng khá hoàn chỉnh, thao tác chuyển động cũng vô cùng mượt mà, dễ dàng.

Với lần ra mắt này, Phong Thần Ký khẳng định vị thế là Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ năm 2015, đặt chân lên top App Store chỉ sau 2 ngày ra mắt. Leo lên vị trí top là điều không hề dễ dàng, bởi sự cạnh tranh trong một BXH giữa các ứng dụng smartphone diễn ra vô cùng quyết liệt. Thêm vào đó, Phong Thần Ký cũng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ khi trở thành tựa game siêu phẩm với vô vàn các hoạt động ingame và outgame hấp dẫn, những phần quà với giá trị khủng cùng chế độ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao.

Có thể nói, với sự quan tâm cũng như ủng hộ nhiệt liệt của cộng đồng game thủ Việt từ những ngày đầu ra mắt, Phong Thần Ký cho thấy một giấc mơ về một tựa game bom tấn, tựa game khủng – Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ năm 2015 là điều hoàn toàn có thể trở thành sự thật.

Phong Thần Ký

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0