Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Náo loạn nữ game thủ xinh đẹp “tỏ tình” với Phong Thần Ký

10-06 07:56

Lời tỏ tình của bóng hồng xinh đẹp này đã làm náo loạn cộng đồng game thủ Phong Thần Ký bởi sự đáng yêu và vô cùng ngọt ngào

Dù ra mắt mới chỉ một thời gian ngắn, Phong Thần Ký không chỉ từng bước khẳng định vị trí siêu phẩm của thể loại tiên hiệp mà còn trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống cộng đồng game thủ Việt.

Tình cảm dạt dào đó đã được game thủ thể hiện bằng hành động khi chia sẻ đến BQT game những hình ảnh, clip đẹp trong suốt quãng thời gian hòa mình vào thế giới tiên hiệp huyền ảo của Phong Thần Ký. Những lời chúc mừng, những lời tâm tình, nhắn gửi,… cũng tràn ngập fanpage cũng như group Hội những người chơi Phong Thần Ký.

Mới đây, một nữ game thủ xinh đẹp với nickname Lan Phương (nick trong game là KuteLacLoi) đã bất ngờ đăng tải một clip bày tỏ tình cảm với Phong Thần Ký – tựa game mà nữ game thủ này vô cùng yêu thích. Clip “tỏ tình” được chế từ bài hát “Em Yêu Trường Em” này đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Với sự đáng yêu và vô cùng ngọt ngào, nữ game thủ Lan Phương đã khiến cho người xem đi hết từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác rồi vỡ òa trong niềm hạnh phúc mà Phong Thần Ký đã mang đến.

Bên cạnh đó, Phong Thần Ký cũng đón nhận rất nhiều tình cảm của các game thủ khác. Các thông điệp cũng như tình cảm đều được game thủ miêu tả một cách khéo léo và thể hiện bằng những hình ảnh thân thuộc, gắn bó trong suốt quá trình đồng hành cùng game, những lời tâm sự được gửi trực tiếp đến BQT Phong Thần Ký.

Những góp ý chân thành của game thủ dành cho Phong Thần Ký

Những lời tâm sự chân thành

Có thể nói, dù ra mắt chưa lâu nhưng Phong Thần Ký đã đem lại nhiều điều tích cực và ý nghĩa – một sân chơi lành mạnh, một mái nhà chung nơi game thủ có thể tự do truyền tải những tình cảm, những trăn trở trong suốt quá trình gắn bó với game. “Game là ảo, nhưng tình cảm lại rất thật!”. Mong là cộng đồng Phong Thần Ký nói riêng và cộng đồng game thủ Việt nói chung sẽ ngày càng có nhiều cơ hội được “tỏ tình” như thế này nữa.

Tìm hiểu thông tin về Phong Thần Ký – Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ tại địa chỉ:

Website: http://phongthanky.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthankymobile?fref=photo

Phong Thần Ký

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0