HaChou

Following: 0Follower: 0

Phong Thần Ký chi hàng trăm triệu dành tặng game thủ

25-05 17:58

Phong Thần Ký đang làm tất cả game thủ phải choáng váng vì sự chịu chơi của mình.

Không chỉ được nghĩ đến với danh xưng “Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ”, Phong Thần Ký còn có tiếng với hàng trăm trợ thủ cũng như item khủng thể hiện sức mạnh nhân vật đang sở hữu. Có lẽ tâm lí chung của game thủ khi chơi game chính là trợ thủ càng khủng càng thể hiện kĩ năng của người chơi. Và trên mảnh đất huyền thoại Phong Thần Ký, những Tôn Ngộ Không, Na Tra, Hắc Phong, Hậu Nghệ,… chính là niềm ao ước và phấn đấu hết mình của game thủ.

Tôn Ngộ Không – Na Tra – Hắc Phong: 3 trong số những trợ thủ đắc lực của game thủ

Có thể nói, hiếm có tựa game nào hết lòng vì game thủ như Phong Thần Ký. Máy chủ S1 Dương Tiễn ngay từ khi khai mở đã nhận được sự tham gia vô cùng nhiệt tình từ game thủ. Không quá khó hiểu để lí giải cho điều này bởi hướng đi tập trung vào cộng đồng cùng với việc không tiếc kim cương dành tặng game thủ đã tạo nên sức hút khiến game thủ không thể chối từ.

Cùng với sự vui mừng và háo hức của đa số game thủ, còn có rất nhiều người chơi thấp thỏm “Liệu số phận của Phong Thần Ký sẽ như thế nào cùng các phần thưởng khủng này?” hay “Những trợ thủ khủng này có còn khủng nữa không khi chúng tràn lan?”. Game thủ chắc sẽ không khó để nhận ra rằng để có được những trợ thủ khủng này, game thủ phải mất rất nhiều thời gian, tốn công sức cũng như tiền bạc. Hiểu được mong muốn này của game thủ, NPH Gamota không ngại “chịu lỗ” để làm vui lòng game thủ - những Duyên Nhân của xứ thần tiên Phong Thần  Ký.

Chỉ mới ra mắt gần đây nhưng Phong Thần Ký đã tạo nên cơn cuồng phong vô cùng lớn khi ngay vào ngày đầu tiên ra mắt, cụm máy chủ S1 Dương Tiễn cũng đã nhanh chóng bị “càn quét” bởi số lượng người chơi nô nức khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm khiến cho nhiều game thủ kém may mắn chỉ còn biết ngậm ngùi chờ tới lượt mình trải nghiệm.

Với việc NPH Gamota sẵn sàng chi một số tiền vô cùng lớn để Phong Thần Ký có thể trở thành “Siêu phẩm đánh cắp trái tim game thủ” đúng nghĩa, và đây cũng sẽ là cơ hội không hề nhỏ để game thủ có thể kiếm được những item vô cùng giá trị.

Ngay từ bây giờ, game thủ có thể bước chân vào chốn tiên hiệp “thử chút là SAY” Phong Thần Ký bằng cách tải về trò chơi tại địa chỉ: http://phongthanky.mobi/

Phong Thần Ký

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0