Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 15/3: Đao Phong Vô Song 3D không còn “dọa gió” hacker

15-03 18:31

Đao Phong Vô Song 3D không còn “dọa gió” hacker, Hết trai đẹp Ba Duy, tới lượt Duy Mạnh xuất hiện đầy gượng gạo trong Ỷ Thiên 3D... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Đao Phong Vô Song 3D không còn “dọa gió” hacker. Như 9Gate đã từng đưa tin trước đó, vấn nạn hack đang thực sự trở thành rắc rối lớn trong game, khiến cộng đồng game thủ chia rẽ mạnh. Mặc dù phía BQT đã có những thông báo xử lý các tài khoản hack game song hacker vẫn tung hoành không chút rụt rè, thậm chí còn thách thức cả đội ngũ kỹ thuật game.

Trước tình hình đó, ngày hôm nay, BQT game đã ra thông điệp mạnh mẽ thể hiện sự quyết tâm cao độ muốn dẹp yên, nhổ tận gốc hacker “Mảnh đất Đao Phong giờ sẽ không còn nhân nhượng với những con #Virut_hacker nữa. Khóa toàn bộ những tài khoản sử dụng hack bắt đầu khi có hiệu lực từ thông báo này”. Có thể thấy VTC Mobile không còn “dọa gió”, nói xong để đó như trước, hi vọng lần càn quét mạnh tay này sẽ thiết lập lại môi trường game trong sạch, chuyên nghiệp.

[614]

Hết trai đẹp Ba Duy, tới lượt Duy Mạnh xuất hiện đầy gượng gạo trong Ỷ Thiên 3D. Rất khó để tìm thấy mối tương quan giữa Duy Mạnh và game Ỷ Thiên 3D, dẫu vậy, điều đó không quan trọng bằng cái tên Duy Mạnh đang gây ồn ào showbiz Việt qua trận chiến cuồng ngôn với Tuấn Hưng. Chắc hẳn đây là lý do chính NPH Gamota chọn ca sĩ Kiếp Đỏ Đen để có thể ăn theo.

http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/diem-tin-sang-15-3-bqt-cho-an-no-thinh-nhung-game-thu-van-khong-the-vao-au-love-10501.html

Chưa dừng lại, NPH còn tạo điểm nhấn cho sự xuất hiện này thật đặc biệt, thật ấn tượng với câu nói không thể shock hơn “Duy Mạnh tuyên bố “khóa mõm” đứa nào dám chê Ỷ Thiên 3D”, khiến trò chơi ngày càng nhảm nhí, quá lố trong mắt game thủ.

[746]

Quốc Chiến Bá Nghiệp tiếp tục lỡ hẹn game thủ, có nên đặt niềm tin lần nữa? Thông báo ra mắt vào ngày 14/3 sau thời gian quảng bá rầm rộ nhưng đến phút cuối NPH bỗng “lật kèo” không một lý do chính đáng được đưa ra khiến game thủ thất vọng.

Một tân thủ bức xúc “Quá giới hạn chịu đựng rồi. Cái mọi người cần là thời gian chính xác. Nói @#$ ra đi là 15 hay 27, như thế để mọi người biết mà có kế hoạch cụ thể . Chứ đằng này 1 ngày các bạn admin có biết anh em chúng tôi phải xách dép vào page của các bạn bao nhiêu lần không? Mỗi lần lại là 1 sự thất vọng, làm gì cũng phải có cái giới hạn của nó. Đừng làm lố quá, sự kiên nhẫn là có giới hạn các bạn admin nhé”. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến thông cảm trước sự chậm trễ này “Thông cảm đi mọi người game ra vội có vấn đề gì thì ae lại kêu gào. NPH cũng phải chuẩn bị tốt nhất mà có chuẩn bị tốt nhất cũng vì game tốt cho ACE cả thôi”. Dẫu vậy, NPH nên ra thông báo thời gian cụ thể thay vì nói chung chung “game bên ad đã chuẩn bị xong đầy đủ rồi, bây giờ chỉ còn chờ IOS duyệt qua 1 cái là cho ra ngay lập tức” càng khiến anh em khó chịu, mất kiên nhẫn.

[853]

Ngày mai, game quốc chiến số 1 Châu Á sẽ chính thức ra mắt. Sau thời gian Alpha Test thành công, Thiên Tử 3D sẽ chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày mai (16/3) cho phép game thủ trải nghiệm ngôi vương, xây cường quốc, bình thiên hạ cùng Thiên Tử 3D.

Cho những ai chưa biết, Thiên Tử 3D là một game mobile thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Snail Games. Trò chơi áp dụng bối cảnh lịch sử kết hợp với những yếu tố thần ma bí ẩn, tạo nên một thế giới quan loạn lạc bởi chiến tranh để người chơi có thể tự viết nên câu chuyện sử thi của riêng mình thông qua những gameplay hấp dẫn.

[840]

3 quân đoàn lớn cùng đốt cháy buổi offline Liên Quân Đoàn miền Nam lần 2. Ngày 12/3 vừa qua, Liên Quân Đoàn Miền Nam tổ chức offline lần 2 với sự tham gia của 3 quân đoàn lớn là FIFA, FEAR, BEST và một số anh em đến từ những quân đoàn khu vực phía nam. Đây được đánh giá là một trong những buổi giao lưu quy tụ đông đảo xạ thủ nhất từ trước tới nay ở khu vực miền Nam, tiếp lửa đam mê và nhiệt huyết cho anh em trong liên quân nói riêng và cả cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại nói chung.

Với những ai đam mê dòng game FPS chắc chắn không thể bỏ qua tựa game đỉnh cao này khi cho phép người chơi khẳng định bản thân cũng như có cơ hội tranh tài với nhiều giải đấu Esports từ cấp nghiệp dư tới chuyên nghiệp, từ cấp độ giải nội địa tại Việt Nam cho tới hệ thống giải đấu quốc tế tại Châu Á. 

[729]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0