Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 13/3: Game thủ Tân Sư Muội thoảng thốt “Game tàn tới mức này rồi sao”

13-03 18:21

Game thủ Tân Sư Muội thoảng thốt “Game tàn tới mức này rồi sao”, Lục Địa Huyền Bí – Khi phái nữ làm chủ cuộc chơi... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Game thủ Tân Sư Muội thoảng thốt “Game tàn tới mức này rồi sao”. Theo phản ánh, thời gian gần đây BQT game liên tục mở các sự kiện nạp KNB với số lượng lớn cũng như cài người kích nạp làm anh em hoang mang.

Điểm Tin Tối 13/3: Game thủ Tân Sư Muội thoảng thốt “Game tàn tới mức này rồi sao”

Không khó để bắt gặp các thông báo chào mời nạp tích lũy ingame nhan nhản trong hộp chat “Từ 8h-8h30’ tối nay, nạp tích lũy đủ 830Knb bạn sẽ nhận thêm 100 Đổi quyền trục sư muội & 100 Thành Linh Châu” – giá siêu rẻ đến mức game thủ Đ.T phải thốt lên “Game tàn tới mức này rồi sao”. Các thành viên khác cũng sầu lòng tiếc rẻ “Game thì hay mà ad làm game tàn nhanh quá”.

[363]

Lục Địa Huyền Bí – Khi phái nữ làm chủ cuộc chơi. Game đậm chất Fantasy đến từ Hàn Quốc do Soha phát hành vào cuối tháng 2/2017 trở thành “thánh địa” của nữ game thủ khi mà lượng người chơi là nữ áp đảo hoàn toàn cánh mày râu. Tới mức một thành viên phải than trời “nguyên cái Động Thanh Khâu. Không lẽ giờ đặt Huyền Nữ rồi chui vô luôn chứ”.

Điểm Tin Tối 13/3: Game thủ Tân Sư Muội thoảng thốt “Game tàn tới mức này rồi sao”

Sở dĩ Lục Địa Huyền Bí có sức hút mạnh mẽ đối với phái đẹp bởi game đưa người chơi vào một thế giới hấp dẫn, với lối chơi thiên nhiều về nhập vai, phiêu lưu. Game có 4 lớp nhân vật bao gồm: Kiếm Sĩ - Quyền Vương - Pháp Sư - Xạ Thủ. Mỗi một lớp nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng, vũ khí riêng biệt, cùng chuỗi combo khống chế hoàn hảo. Nếu bạn đang tìm kiếm “nữ nhi quốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

[833]

Game thủ Đao Phong Vô Song 3D không tìm thấy lý do để tiếp tục cuộc chơi. Cộng đồng Đao Phong được dịp Gato hết cỡ với cụ chủ xinh trai G.G chẳng có gì ngoài acc “max từ đầu tới đít” tới mức vào game không còn gì để làm.

Điểm Tin Tối 13/3: Game thủ Tân Sư Muội thoảng thốt “Game tàn tới mức này rồi sao”

Màn khoe không chút ngại ngần của G.G nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm, người dành lời khen cụ chủ chăm chỉ vỗ béo cho NPH, kẻ thì gato và cũng có những thanh niên quách tỉnh cho rằng đây chỉ là acc của NPH đang cố tình kích nạp mà thôi, khuyên anh em chớ nên manh động.

[614]

Tháo Ơi Đừng Chạy ra mắt phiên bản Thần Tướng Thức Tỉnh. Sau thời gian chuẩn bị, 14h30’ chiều nay BQT game đã chính thức cập nhật phiên bản mới Thần Tướng Thức Tỉnh với hàng loạt điểm nhấn mới, thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Điểm Tin Tối 13/3: Game thủ Tân Sư Muội thoảng thốt “Game tàn tới mức này rồi sao”

Theo đó, phiển bản mới sẽ cập nhật những thay đổi và tính năng mới như sau: Cập nhật tính năng thức tỉnh; Thay đổi vật phẩm shop đấu trường; Thay đổi vật phẩm shop thông thiên tháp; Thay đổi quà boss thế giới; Điều chỉnh lại chỉ số lực chiến… Anh em quan tâm tìm hiểu chi tiết tại fanpage của trò chơi để trải nghiệm phiên bản mới dễ dàng và hiệu quả hơn.

[762]

Game thủ đếm ngược thời gian Kiếm Vũ Mobi ra mắt. Như vậy, chỉ còn một ngày nữa (14/3), sản phẩm của Gamota sẽ mở cửa chính thức chào đón game thủ Việt với nhiều tính năng đặc sắc dựa trên nguyên bản game PC Kiếm Vũ một thời.

diem-tin-toi-13-3-game-thu-tan-su-muoi-thoang-thot-game-tan-toi-muc-nay-roi-sao

Theo đó, tân thủ sẽ được trải nghiệm tính năng giao dịch, hệ thống chiến đấu, pk đa dạng cả ngày không chán hay tìm hiểu tính năng Khinh công chiến độc đáo... cùng nhiều điểm nhấn thú vị khác chắc chắn sẽ không phụ lòng anh em chờ đợi.

[858]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0