Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 10/3: Kiếm Vũ Mobi vừa ra mắt đã phải tung bản Update vá lỗi

10-03 18:25

Kiếm Vũ Mobi vừa ra mắt đã phải tung bản Update vá lỗi, 17/3 fan FPS có thể tải Truy Kích Mobile về máy... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Kiếm Vũ Mobi vừa ra mắt đã phải tung bản Update vá lỗi. Ra mắt vào ngày 8/3 vừa qua, game tiên hiệp của Gamota bước đầu tạo ấn tượng tốt về đồ họa 3D sắc nét cùng lối chơi chiến đấu đặc sắc, cho phép “khinh công chiến” và được giao dịch tự do, nhận vàng không khóa trong game. Tuy nhiên, tân thủ đã không được trải nghiệm trọn vẹn khi trò chơi phát sinh khá nhiều lỗi như đăng nhập khó, thường xuyên ngắt kết nối, hệ thống liên tục báo cập nhật dữ liệu, không thấy nhân vật…

Điểm Tin Tối 10/3: Kiếm Vũ Mobi vừa ra mắt đã phải tung bản Update vá lỗi

Dù đội ngũ kỹ thuật đã nhanh chóng can thiệp xong không thể khắc phục triệt để, trước tình hình đó BQT game đã quyết định tung bản cập nhật mới nhằm vá lỗi. Sự chuẩn bị có phần thiếu kỹ lưỡng đã khiến không ít người chơi tỏ thái độ thất vọng.  

[858]

17/3 fan FPS có thể tải Truy Kích Mobile về máy. Sau khi vừa công bố trở thành bộ môn thi đấu chính thức tại VPL 2017 thì trưa 10.3, NPH VTC mobile  bất ngờ tung ra teaser Truy Kích mobile và chính thức cho tải game từ ngày 17/3 cho thấy ngày ra mắt cận kề. Trước thông tin đó, hàng loạt bang hội tiến hành tuyển thành viên tạo không khí sôi động, náo nhiệt.

Điểm Tin Tối 10/3: Kiếm Vũ Mobi vừa ra mắt đã phải tung bản Update vá lỗi

Có thể nói, Truy Kích là tựa game FPS không còn xa lạ đối với game thủ Việt. Sau 2 năm ra mắt, trò chơi đã có những dấu ấn thành công xuất sắc với một cộng đồng lớn nhất nhì trong mảng game FPS. Mặc dù không phải game FPS đầu tiên trên di động, nhưng với nền tảng phát triển từ phiên bản web, Truy Kích Mobile hứa hẹn sẽ không làm cộng đồng thất vọng.

[862]

Soái Ca Truyền Thuyết gặp lỗi đăng nhập nghiêm trọng ngay Open Beta. Theo đúng thời gian công bố trước đó, 10h sáng nay game tiên hiệp của Soha Game chính thức trình làng sau thời gian quảng bá rầm rộ về những tính năng lần đầu xuất hiện trên game mobile: 2000 cấp cày cả năm không max, hơn 3 vạn cách phối Pet - Kỵ – Cánh, cưỡi rồng bay tung tăng trên trời… Chính vì vậy, buổi sáng nay đã có đông đảo game thủ chờ đợi được trải nghiệm tựa game độc đáo này.

Điểm Tin Tối 10/3: Kiếm Vũ Mobi vừa ra mắt đã phải tung bản Update vá lỗi

Song, ngay khi mở cửa, Soái Ca Truyền Thuyết đã vỡ trận toàn tập khi game thủ chôn chân một chỗ, không thể vào game. Trước tình hình đó, admin đã phải ra thông báo hướng dẫn cách khắc phục “có vẻ không liên quan” bằng cách “Xóa game, xóa hết các dữ liệu đã tải trước đó, tắt mạng, chờ 5 phút. Sau đó bật lại mạng, tải game và chờ load xong game. Tuy nhiên khoan vào ngay mà hãy chờ tầm 30s, chắc chắn vào được game”. Mặc dù quả quyết là vậy, nhưng hàng loạt tân thủ thực hiện đúng như hướng dẫn vẫn không thể đăng nhập. Một game thủ thất vọng nói “Quảng cáo thì rầm rộ. Mà công tác chuẩn bị ra server thì quá thiếu chuyên nghiệp”. Hi vọng, NPH sớm khắc phục nhanh lỗi nhỏ này để anh em yên tâm trải nghiệm game.

[834]

Tứ Đại Danh Bổ chính thức lên tiếng xác nhận có hack/bug lôi đài trong game. Mới đây, sau thời gian trì hoãn kéo dài cuối cùng BQT game cũng lên tiếng thừa nhận có hack/bug lôi đài trong game đúng như những phản ánh của nhiều anh em chơi game.

Điểm Tin Tối 10/3: Kiếm Vũ Mobi vừa ra mắt đã phải tung bản Update vá lỗi

Để đảm bảo công bằng, tạo môi trường chuyên nghiệp cũng như hạ nhiệt làn sóng phản ứng dữ dội của game thủ, BQT game sẽ tạm khóa điều tra (nhân vật SHOCK , S23-nhấtđao...) và một số tài khoản nghi vấn khác đang trong quá trình theo dõi đồng thời cung cấp đường link hỗ trợ tố cáo bug, hack tới admin.

[728]

Nhìn lại khoảnh khắc đẹp trong ngày offline Chiến Quốc Bá Nghiệp. Game toàn dân quốc chiến 3D đã khép lại buổi offline đầy cảm xúc vào ngày 7/3 vừa qua với sự tham gia của đông đảo game thủ. Được tổ chức trên sân thượng tầng 26 lưng chừng trời, tại quán Café được giới trẻ Hà Nội yêu thích nhất: Trill Group với khoảng view siêu đẹp, chưa kể đến cách decor ấn tượng theo lối rất thư giãn của quán này khiến game thủ thích thú.

Điểm Tin Tối 10/3: Kiếm Vũ Mobi vừa ra mắt đã phải tung bản Update vá lỗi

Cho những ai chưa biết, Chiến Quốc Bá Nghiệp được đánh là “gMO đáng chơi nhất 2017” với tính năng quốc chiến kỵ chiến đầu tiên trên điện thoại cho phép người chơi tự do bay lượn, chiến đấu trên lưng ngựa, chiến trường 5000vs5000 người tham gia, gameplay đáp ứng được đa số thị hiếu của đa số game thủ.

[853]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Kiếm Vũ Mobi

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0