Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 8/3: Game thủ nói gì về Thiên Tử 3D sau ngày đầu trải nghiệm?

08-03 11:31

Game thủ nói gì về Thiên Tử 3D sau ngày đầu trải nghiệm? 34 Chiến Ký thoái trào chỉ sau 3 tháng hoạt động... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Game thủ nói gì về Thiên Tử 3D sau ngày đầu trải nghiệm? Đúng 10h sáng qua, Thiên Tử 3D – game quốc chiến số 1 Châu Á chính thức Open Beta khá suôn sẻ, không gặp sự cố đáng tiếc nào. Ngoài yếu tố đường truyền, trò chơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ tân thủ về đồ họa cũng như lối chơi.

Điểm Tin Sáng 8/3: Game thủ nói gì về Thiên Tử 3D sau ngày đầu trải nghiệm?

Thành viên M.L đã có những chia sẻ đầu tiên về game khá thú vị. Bên cạnh những lợi thế như “Game đồ hoạ đẹp và chơi khá hay”, thì Thiên Tử 3D cũng chưa làm hài lòng ở một số mặt như “riêng phần hệ thống quan chức thì sơ sài quá. Game quốc chiến mà 1 nước chỉ có 1 ông vua và 4 ông quan thì ít vãi. T chơi mấy game quốc chiến như chinh đồ hay ngự long tại thiên có nhiều chức vụ lắm vậy mới tăng cái quyền lực cho quốc vương được. Hi vọng BQT đón nhận những ý kiến đóng góp này để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm trong tương lai, mang đến một game quốc chiến đẳng cấp.

[840]

34 Chiến Ký thoái trào chỉ sau 3 tháng hoạt động. Chính thức ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, tựa game hành động mang phong cách Hàn Quốc do XCT phát hành đã thu hút được sự chú ý nhất định.

Điểm Tin Sáng 8/3: Game thủ nói gì về Thiên Tử 3D sau ngày đầu trải nghiệm?

Tuy nhiên, điểm cộng về đồ họa cũng như tạo hình nhân vật không thể kéo nổi sự mờ nhạt trong lối chơi. Không những vậy, việc khai mở máy chủ vô tội vạ cũng khiến game loãng, ít người chơi. Thêm vào đó, các lỗi phát sinh ingame không được khắc phục triệt để, đội ngũ hỗ trợ thiếu nhiệt tình đã khiến người chơi phải quay lưng từ bỏ.

[801]

Sẵn sàng chiến hết mình cùng Hoành Tảo Giang Hồ 3D vào ngày mai. Sau khi tung Teaser vào ngày 5/3 đầy ấn tượng, VTC Mobile sẽ chính thức trình làng game thủ Việt vào ngày mai.

Điểm Tin Sáng 8/3: Game thủ nói gì về Thiên Tử 3D sau ngày đầu trải nghiệm?

Về tổng quan, Hoành Tảo Giang Hồ 3D là game mobile 3D nhập vai hành động được đánh giá cao ở thị trường Trung Quốc. Với đồ họa IMAX 3D thế hệ mới ấn tượng, game hứa hẹn "bao đẹp" toàn bộ game Kiếm hiệp võ lâm hiện đang có trên thị trường.  

[832]

Thốn từng khúc ruột khi lắc thưởng vỡ nát màn hình iPhone 6s. Là một trong những tính năng thú vị trong Chiến Dịch Huyền Thoại, lắc thưởng được được anh em hứng thú tham gia khi nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy.

Điểm Tin Sáng 8/3: Game thủ nói gì về Thiên Tử 3D sau ngày đầu trải nghiệm?

Cụ chủ C.S có màn lắc thưởng quá xung đến mức tuột tay vỡ nát màn hình dế yêu iPhone 6s. Không thấy thanh niên bàn luận về nỗi đau để lại, nhưng cũng đủ biết nỗi xót xa thế nào. Dù là chuyện buồn với khổ chủ nhưng lại là tiệc vui với cả cộng đồng, vậy mới biết anh em quý nhau đến mức nào.

[729]

VTC Mobile vinh danh ngày Quốc tế phụ nữ qua cuộc thi Miss Game. Nhằm tôn vinh phái đẹp nhân ngày 8.3, ông lớn VTC Mobile không ngần ngại chi mạnh tay, tổ chức cuộc thi Miss Game với quy mô lớn ở nhiều sản phẩm như Boom Mobile, Ngũ Đế, Bá Vương Chi Mộng, Kiếm Hiệp Tình Duyên… Ngay lập tức, sự kiện này nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các bạn nữ tham gia.

Điểm Tin Sáng 8/3: Game thủ nói gì về Thiên Tử 3D sau ngày đầu trải nghiệm?

Theo sự kiện này, bất kể game thủ nào (không phân biệt giới tính) khi tham gia cuộc thi chắc chắn sẽ có một phần thưởng trong game được tặng vào tài khoản. Thể lệ khá đơn giản, chỉ cần người chơi đó gửi một bực hình chụp một nữ game thủ nào đó (có thể là chị, em, bạn gái,… của họ) cùng nhân vật trong game, là sẽ có cơ hội được lọt vào vòng trong. Người chiến thắng là người được bình chọn (bằng hình thức like nhiều nhất).

[778]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0