Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 7/3: Ngắm acc “full từ đầu tới đít” của game thủ Cửu Âm VNG

07-03 11:23

Ngắm acc “full từ đầu tới đít” của game thủ Cửu Âm VNG, Chưa kịp quẩy tưng bừng phiên bản mới, game thủ CDHT đã phải vỡ mật báo lỗi... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Ngắm acc “full từ đầu tới đít” của game thủ Cửu Âm VNG. Sau câu chuyện bán acc cùi với giá nửa tỷ làm anh em chao đảo thì nay cộng đồng Cửu Âm lại tiếp tục say sóng lần thứ… n với màn khoe acc “không có gì để lên nữa” của chủ thớt N.Qa.

Điểm Tin Sáng 7/3: Ngắm acc “full từ đầu tới đít” của game thủ Cửu Âm VNG

Một chút thông tin về cụ chủ N.Qa ngoài đẹp trai, nhiều tiền và nhiều tiền thì thanh niên này chẳng có gì. Cũng bởi vậy với acc được nói theo một cách hài hước là “full từ đầu tới đít” đã cho thấy mức độ chơi ngông không sợ thủng ví của cụ chủ. Nhiều anh em hoang mang tới mức bán tín bán nghi “Đây chắc là ad của game mới được thế. Nó hack cái là được mà chứ là người chơi tiền đâu mà học được nhiều cổ phổ như vậy”. Nhưng cũng có người tin rằng đại gia trong game không phải chuyện cổ tích “Cái này là đúng là full từ đầu đến đít này”.

[710]

Chưa kịp quẩy tưng bừng phiên bản mới, game thủ CDHT đã phải vỡ mật báo lỗi. Như 9Gate đưa tin trước đó, phiên bản mới Quân Đoàn Chiến được Garena cập nhật vào ngày 3/3 với nhiều nâng cấp và phát triển mới ingame trong sự kỳ vọng lớn của các xạ thủ.

Điểm Tin Sáng 7/3: Ngắm acc “full từ đầu tới đít” của game thủ Cửu Âm VNG

Những tưởng sẽ được quẩy tưng bừng trong phiên bản mới, nhưng chuyện đâu ai ngờ, chỉ sau 4 ngày ra mắt, anh em đã phải vỡ mật báo lỗi. Từ các lỗi có thể gọi tên như phối hợp, thách đấu, cho tới các lỗi lạ chẳng thể gọi tên. Tất nhiên mong đợi nhiều sẽ thất vọng nhiều, hàng nghìn anh em thể hiện rõ bức xúc trước cách làm việc của NPH Đề nghị ad kiểm tra sữa lại tất cả các lỗi. Phiên bản mới nhiều lỗi quá. Rồi fix lại điểm cho mấy khẩu bắn tỉa đi. khẫu DSR bắn như gải ngứa vậy. Nản quá”. Liệu rằng đội ngũ kỹ thuật có cứu nguy cho phiên bản mới hay game thủ sẽ phải sống chung cùng lỗi?

[729]

Phỏng vấn độc quyền Lazada - nhân vật gây sốt khi bỏ ra 100knb mua 1 vạn vàng. Mới đây, BQT game gây tò mò khi phỏng vấn độc quyền Lazada, 1 trong 4 khắc tinh của Top1 S1-10 NgọcKen bang 1USD. Ngoài ra, Lazada còn khiến anh em kiêng nể với nhiều thành tích khác như Top 4 Tại S1-10, là chiến tướng của bang Huyền Thoại trong các cuộc chiến tại S1-10.

Xoay quanh cuộc trò chuyện, Lazada chia sẻ kinh nghiệm lên cấp cũng như cảm nhận về trò chơi với những lời hay ý đẹp về Võ Lâm Returns. Có lẽ BQT game đang cố gắng đánh bóng tên tuổi đang ngày một lụi tàn của game để vực dậy thời hoàng kim khi xưa. Nhưng liệu chỉ với một bài phỏng vấn về Lazada – anh hùng của quá khứ có làm nên thành công cho tương lai?

[776]

Shoot hình ngọt lịm của Au Girl chân chính – chưa một lần thả thính. Vốn được biết đến là một trong những cộng đồng game mobile có nhiều hot girl nhất hiện nay, Au Mobile một lần nữa chứng minh nhận định đó chưa bao giờ sai bằng nhan sắc đẹp mê li của nàng Au Girl chân chính – chưa một lần thả thính.

Điểm Tin Sáng 7/3: Ngắm acc “full từ đầu tới đít” của game thủ Cửu Âm VNG

Được biết cô nàng có tên Đỗ Thùy An sở hữu nụ cười ngọt ngào, cuốn hút cùng phong cách cá tính, mạnh mẽ đốn gục trái tim bao chàng trai. Với những ai mong muốn kết bạn trong game hay yêu cô gái chơi Au, nhớ id của bạn ấy là Anbon 94 nhé.

[51]

Ỷ Thiên 3D Big Update 4.0 Kiếm Chỉ Chung Nam Sơn. Nhá hàng từ cuối năm 2016, gây chú ý với nhiều thay đổi lớn như ra phái mới, bổ sung thêm tính năng, bản cập nhật của Ỷ Thiên 3D được đông đảo game thủ mong đợi.

Điểm Tin Sáng 7/3: Ngắm acc “full từ đầu tới đít” của game thủ Cửu Âm VNG

Đáp lại sự kỳ vọng đó, ngày 6/3 BQT game chính thức update phiên bản mới Kiếm Chỉ Chung Nam Sơn mang đến những trải nghiệm mới lạ như ra phái Cổ Mộ, ra tính năng chuyển môn phái, tính năng kế thừa hiệp khách, ưu hóa tinh vân thành chiến, ưu hóa tháp lịch luyện… chắc chắn sẽ khiến anh em hài lòng.

[746]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0