Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 3/2: Tội cho cô gái ấy, chơi 2 ngày vẫn chưa thể vào Guild

03-03 18:53

Tội cho cô gái ấy, chơi 2 ngày vẫn chưa thể vào Guild, 10h ngày mai (4/3) Võ Lâm Tuyệt Kỹ chính thức Open Beta.... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Tội cho cô gái ấy, chơi 2 ngày vẫn chưa thể vào Guild. Đây không phải là trường hợp hiếm có khó tìm trong game, đặc biệt là game hót hòn họt của Soha Game Lục Địa Huyền Bí khi mà việc lập bang, lập hội đã được tân thủ nhanh tay làm trước cả tháng trời. Những tưởng như vậy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tân binh vào sau thoải mái lựa chọn, nhưng ai dè chơi 2 ngày vẫn chưa thể vào Guild. Đây là câu chuyện đắng lòng của nữ game thủ L.H.

Điểm Tin Tối 3/2: Tội cho cô gái ấy, chơi 2 ngày vẫn chưa thể vào Guild

Theo chia sẻ, sau 2 ngày cày game miệt mài với hi vọng gây được ấn tượng và dễ dàng gia nhập Guild nhưng thực tế không như mơ ước. Tất cả các Guild đều full thành viên, việc bon chen là điều không thể. Nhiều thành viên khác cũng trong tình trạng tương tự như L.H, có vẻ như những kẻ lẻ loi này sẽ tiến tới tự lập Guild trong tương lai gần. Vậy mới biết Lục Địa Huyền Bí có sức hút khủng khiếp đến thế nào.

[833]

10h ngày mai (4/3) Võ Lâm Tuyệt Kỹ chính thức Open Beta. Sau thời gian Alpha Test thành công thu hút hàng trăm game thủ tham gia, không tìm cách trì hoãn kéo dài như các NPH khác, VGP sẽ mở bản chính thức vào 10h sáng mai với máy chủ đầu tiên S1 – Thái Sơn.

Điểm Tin Tối 3/2: Tội cho cô gái ấy, chơi 2 ngày vẫn chưa thể vào Guild

Được biết, tựa game này có đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống nhân vật tạo hình cầu kỳ, chân thực. Game tập trung phô diễn chất lượng hình ảnh sắc nét và đề cao khả năng PK đơn đấu cho đến quần thể của người chơi trong các hoạt động Pk, phó bản,…

[845]

Giang hồ dậy sóng với bản cập nhật khủng trong tháng 3 của Cửu Âm VNG. Lần đầu ra mắt giới mộ điệu Việt Nam vào tháng 6/2016 cho tới nay, Cửu Âm VNG đã cập nhật qua 5 phiên bản mới nhất là Võ Lâm Chí Tôn. Và như một kẻ hành tẩu giang hồ không biết mệt mỏi, tựa game này sẽ tiếp tục lột xác qua phiên bản thứ 6 mang tên Đồ Long Tranh Bá.

Điểm Tin Tối 3/2: Tội cho cô gái ấy, chơi 2 ngày vẫn chưa thể vào Guild

Hiện tại, phía BQT game chưa hé lộ thông tin bản cập nhật mới cũng như thời gian update, song cộng đồng game thủ đều đặt niềm tin và mong đợi những khởi sắc lớn lao sẽ đến. 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin để anh em nắm rõ hơn.

[710]

Mất tất cả thì tinh thần của phe AE luôn bất diệt – chia sẻ của game thủ RoW. Là một game chiến thuật dàn quân hack não hiện nay, Reign Of Warlords không chỉ thu hút đông đảo game thủ nghiện chiến thuật mà còn tạo nên một sân chơi lý tưởng, nơi tình bạn, tình anh em song hành cùng niềm đam mê game.

Điểm Tin Tối 3/2: Tội cho cô gái ấy, chơi 2 ngày vẫn chưa thể vào Guild

Như cách nói của T.Q.N - thủ lĩnh của phe AE về tinh thần chơi game đáng để các thành viên suy ngẫm “chui vô WC để on thủ ải nhưng chúng tôi những mem AE luôn tự hào với những gì mình có được, lúc thất thủ không ai chửi bới làm gì mà chỉ động viên nhau cố gắng. Chúng tôi có thể mất Kinh châu, mất Dự Châu, mất tất cả thì tinh thần của AE luôn bất diệt. Đối với chúng tôi được gặp nhau vui vẻ ngoài đời, trao đổi tâm sự, thắt chặt hơn tình bạn bè là điều rất trân trọng”. Bài viết nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ của đông đảo thành viên, hi vọng với những dòng chia sẻ chân tình này, RoW sẽ trở thành tôn vinh dòng game chiến thuật cũng như tình anh em.

[763]

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp vừa ra mắt đã có game thủ chê nhàm. Game tiên hiệp mới của Gamota ra mắt vào ngày 28/2 vừa qua đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm với nhiều đánh giá tích cực. Nhưng mới đây, thành viên Đ.H đã có những nhận định vô cùng bá đạo về trò chơi khiến BQT không khỏi chạnh lòng.

Điểm Tin Tối 3/2: Tội cho cô gái ấy, chơi 2 ngày vẫn chưa thể vào Guild

Không rõ Đ.H đã tìm hiểu sâu và dành nhiều thời gian cho game chưa nhưng đã ngần ngại quả quyết “Game nhàm, nhiệm vụ + hoạt động làm vẻn vẹn trong 30p xong là hết sạch không còn gì để làm”, không chỉ vậy, cụ chủ còn dùng nhiều lời lẽ nặng nề khác để hàm ý về game cũng như người chơi. Ngay khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng tạo tranh luận nảy lửa. Phần lớn phản đối cách nhìn phiến diện và nông cạn của Đ.H “Bạn nói thế, mình đoán bạn chưa chơi sâu và dành nhiều thời gian cho game. Tham gia tích cực ở hội quán nghe anh em chia sẻ nhiều hơn, hoặc về cày hoạt động game nhé”.

[854]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Lục Địa Huyền Bí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0