Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 1/3: Cabal Mobile “vắn số” sau 2 tháng hoạt động nhạt nhòa

01-03 18:13

Cabal Mobile “vắn số” sau 2 tháng hoạt động nhạt nhòa, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile offline anh em 3 miền tại Sài Gòn... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Cabal Mobile “vắn số” sau 2 tháng hoạt động nhạt nhòa. Từng là niềm hi vọng của fan Cabal huyền thoại năm xưa, nhưng sau khi ra mắt trò chơi nhanh chóng khiến game thủ thất vọng toàn tập với lối chơi rập khuôn, không có điểm nhấn mới. Không chỉ vậy, hàng loạt lỗi phát sinh cũng không được BQT game giải quyết triệt để. Chính những hạn chế này đã khiến sản phẩm của FunTap thất bại thảm hại.

Điểm Tin Tối 1/3: Cabal Mobile “vắn số” sau 2 tháng hoạt động ngắn ngủi

Trên fanpage chính thức, NPH đã gửi thông báo chính thức đóng toàn bộ hệ thống máy chủ vào ngày 7/3 tới mà không có bất cứ hỗ trợ, chuyển đổi nào sang hệ thống game của FunTap. Như vậy, chỉ trong một tuần NPH này đã khai tử hai sản phẩm: Pocket Đại Chiến và Cabal Mobile.

[799]

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile offline anh em 3 miền tại Sài Gòn. Không cầu kỳ, không rườm rà, buổi offline diễn ra ấm cúng, dung dị tại Cafe Thống Nhất - Sài Gòn với sự tham gia của gần 100 anh em Bắc – Trung – Nam. Qua những sự kiện giao lưu, gặp mặt như vậy, một lần nữa Độc Cô Cửu Kiếm Mobile khẳng định là tựa game có cộng đồng game thủ lớn mạnh, hoạt động sôi nổi nhất hiện nay.

Điểm Tin Tối 1/3: Cabal Mobile “vắn số” sau 2 tháng hoạt động ngắn ngủi

Được biết, Độc Cô Cầu Bại là một trong Top các tựa game ăn khách xứ sở Kim Chi, đem đến cảm giác trải nghiệm chiến đấu tối ưu nhất trên smartphone dành cho những ai yêu thích PK. Sở hữu hệ thống PK 1vs1000, PvP, phụ bản, tổ đội chiến đấu Liên Server đa dạng là cầu nối để đưa người chơi vén màn bí mật về lão nhân Độc Cô mà Kim Dung che giấu, tạo nên sức hút khó cưỡng khi trót lỡ bước chân tham gia vào Độc Cô Cầu Bại.

[508]

“Lướt news feed group chỉ thấy rao bán acc” lời chia sẻ của nữ game thủ Bá Vương Chi Mộng. Nếu như group ngày hôm qua nổi rần rần với bài đăng của nam thủ R.A chia sẻ những băn khoăn, lưỡng lự dừng lại hay tiếp tục chơi game, thì nay cộng đồng lại được dịp suy ngẫm những lời tâm sự sâu cay dưới góc nhìn của một người đam mê theo đuổi game suốt 2 năm qua.

Điểm Tin Tối 1/3: Cabal Mobile “vắn số” sau 2 tháng hoạt động ngắn ngủi

Theo đó, H.N không dấu nổi nỗi buồn xen lẫn thất vọng “Giờ không biết còn động lực gì để chơi game lại nữa không. Từ lúc sinh nhật lần thứ 2 của game xong là bắt đầu thấy game có hiện tượng lung lay, suy sụp hẳn. Người bán acc thì vẫn cứ rao ầm ầm, người chơi thì ít đi. Ad dạo này cũng bỏ bê group không còn tâm huyết như trước”. Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều phản hồi của các thành viên, trong đó admin group cũng đã chính thức lên tiếng giãi bày. Hi vọng, qua những đóng góp này, admin cũng như game thủ cùng nhau chung tay xây dựng game thêm lớn mạnh, thay vì chỉ trích và ném đá.

[296]

Huyền Thoại Moba cập nhật phiên bản mới. Từ 15h – 17h chiều nay, BQT game sẽ tiến hành cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng mới được bổ sung, cũng như fix một số lỗi còn tồn đọng trong game. Trong đó, việc cho ra mắt tướng mới Vulcan được coi là điểm nhấn quan trọng nhất mà game thủ mong đợi.

Điểm Tin Tối 1/3: Cabal Mobile “vắn số” sau 2 tháng hoạt động ngắn ngủi

Như giới thiệu, tướng Vulcan sở hữu nhiều sức mạnh lợi hại hứa hẹn sẽ trở thành tướng hot nhất trong game. Theo đó, Vulcan bắn vô số các viên đạn về phía trước, trong vòng 4 giây, gây sát thương cho mục tiêu chỉ định. Các kẻ địch xung quanh sẽ nhận 50% sát thương. Khi sử dụng lần thứ 2 có thể chuyển sang mục tiêu khác. Vulcan có thể vừa di chuyển vừa bắn. Thời gian hồi của Mưa Đạn là 7 giây, không bị ảnh hưởng bởi trang bị. 

[696]

Cách troll admin bá đạo trên từng hạt gạo của game thủ Haki Bá Vương. Được biết đến là game One Piece sở hữu cộng đồng đông đảo nhất hiện nay, vì vậy không khó để tìm ra những câu chuyện cười ra nước mắt ở tựa game này.

Điểm Tin Tối 1/3: Cabal Mobile “vắn số” sau 2 tháng hoạt động ngắn ngủi

Điển hình như đoạn chat lầy lội giữa game thủ và admin Haki Bá Vương khiến anh em không nhịn được cười. Được biết, do không thể vào game B.B đã inbox nhờ admin hỗ trợ nhưng ngày qua ngày vẫn chưa nhận được hồi âm của admin, cụ chủ bạo miệng hỏi thêm “đang bảo trì hả admin” và rất nhanh chóng không như lần trước admin rep liền “vào bình thường chưa bạn”. Quá nản với cách làm việc đánh trống bỏ dùi, B.B trả lời ngắn gọn nhưng thâm thúy “Cảm ơn bạn. Mình xóa game rồi”. Có lẽ đây là bài học dành cho đội ngũ hỗ trợ game thủ, cần lắm tinh thần trách nhiệm mới có thể giúp game tồn tại.

[837]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0