Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 4/3: Kiếm Vũ Mobi mở landing page, ấn định ngày ra mắt

04-03 11:22

Kiếm Vũ Mobi mở landing page, ấn định ngày ra mắt, Haki Bá Vương Update phiên bản mới 1.1 cực hấp dẫn... là những tin tức nổi bật nhất trong sáng nay.

Kiếm Vũ Mobi mở landing page, ấn định ngày ra mắt. Theo thông tin 9Gate nhận được, Kiếm Vũ Mobi đã chính thức mở landing page, tung trailer kiếm hiệp đặc sắc và hé lộ rất nhiều tính năng "khủng". Đồng thời, sản phẩm này cũng đã công bố mở cửa phiên bản Alpha Test vào ngày 8.3 sắp tới.

Được biết, đây sẽ là phiên bản thử nghiệm có reset dữ liệu nhân vật. Hiện tại, game thủ cũng đã có thể tải trước trò chơi này trên cả 2 hệ điều hành di động phổ biến là Android và iOS. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là hệ thống chiến đấu đặc sắc, cho phép “khinh công chiến” và được giao dịch tự do, nhận vàng không khóa trong game.

[858]

Haki Bá Vương Update phiên bản mới 1.1 cực hấp dẫn. Để mang đến những trải nghiệm tối ưu hơn, cũng như khắc phục một số lỗi trong game, mới đây Haki Bá Vương đã cập nhật lên phiên bản mới 1.1 với nhiều thay đổi lớn.

Điểm Tin Sáng 4/3: Kiếm Vũ Mobi mở landing page, ấn định ngày ra mắt

Theo đó, bản cập nhật này sẽ thêm tính năng khóa tướng khỏi bị cướp; sửa lại cơ chế cống hiến; cân bằng sức mạnh trang bị; nâng sức mạnh kỹ năng tầng 2, tầng 3 của tướng; Điều chỉnh rương ra nhiều đồ quý hơn, thời gian chờ rương bất bại giảm xuống còn 24 giờ thay vì 48 giờ.

[837]

Thực hư lời tố Bá Vương Tam Quốc có hack? Group game đang xôn xao trước thông tin hack  phụ bản vượt ải khi mà game thủ T.R đã có bài đăng kèm theo bằng chứng cụ thể.

Điểm Tin Sáng 4/3: Kiếm Vũ Mobi mở landing page, ấn định ngày ra mắt

“Acc hách ker này lực chiến có 2m2 mà đi phụ bản vượt ải sao top 1. Trong khi ông trong bang mình lực chiến hơn 3m mà còn thua tên đó. Định nạp thêm chơi mà kiểu này thì nghỉ nạp. Chán thật. Game hay mà cách quản lý chán quá”. Sau cáo buộc này, nhiều người chơi khác cũng cho rằng game xuất hiện hack ngay từ khi ra mắt dù phản ánh tới BQT game nhưng vẫn chưa được giải quyết.

[842]

Võ Lâm Tuyệt Kỹ gặp lỗi trong ngày ra mắt. Đúng theo thời gian thông báo trước đó, 10h sáng nay NPH VGP mở cửa game chào đón tân thủ tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên trong ngày đầu ra mắt, trò chơi đã gặp phải một số lỗi vận hành khiến cho phần lớn người chơi không thể tham gia game.

Điểm Tin Sáng 4/3: Kiếm Vũ Mobi mở landing page, ấn định ngày ra mắt

Tại group và fanpage của Võ Lâm Tuyệt Kỹ có khá nhiều topic phản ánh cũng như thắc mắc của game thủ tuy nhiên đội ngũ vận hành game vẫn chưa có câu trả lời nào cụ thể.

[845]

Acc khủng tuyên bố dừng cuộc chơi, cả cộng đồng Siêu Anh Hùng nháo nhác. Được biết đến là một tựa game chiến thuật lấy đề tài anh hùng trong manga và Marvel gây sốt tại thị trường Việt Nam với hàng nghìn game thủ tâm huyết tham gia. Chính vì vậy, không khó để tìm thấy những acc khủng với lực chiến 9 con số.

Điểm Tin Sáng 4/3: Kiếm Vũ Mobi mở landing page, ấn định ngày ra mắt

Và tất nhiên, bất cứ khi nào những acc này xuất hiện cũng trở thành tâm điểm chú ý của cả cộng đồng. Như mới đây nhất, cụ chủ đẹp trai N.G sở hữu acc lực chiến 9 con số nhưng “ta thích thì ta bỏ” lòng không vướng bận hay tiếc rẻ khiến anh em trong group mắt tròn mắt dẹp.

[247]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Kiếm Vũ Mobi

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0