Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 9/3: Admin Au Mobile dùng danh nghĩa “đàn ông” để nói lời xin lỗi

09-03 11:34

Admin Au Mobile dùng danh nghĩa “đàn ông” để nói lời xin lỗi, Cộng đồng Đao Phong Vô Song 3D chao đảo trước thông tin Hot Boy quỵt nợ... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Admin Au Mobile dùng danh nghĩa “đàn ông” để nói lời xin lỗi. Câu chuyện lùm xùm giữa admin Trịnh Tú và Đặng Quý đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng FAM, át cả không khí ngày 8/3 của hội chị em.

Điểm Tin Sáng 9/3: Admin Au Mobile dùng danh nghĩa “đàn ông” để nói lời xin lỗi

Sự việc bắt nguồn từ “thói quen nói xấu sau lưng” của admin Trịnh Tú, cố tình gây hấn với Đặng Quý, kick khỏi group – một trong những thành viên report hack/lừa đảo tích cực của cộng đồng đã khiến các thành viên dậy sóng. Trước tình hình đó, Trịnh Tú buộc phải lên tiếng xin lỗi với danh nghĩa “đàn ông” “Mình là Trịnh Tú, admin Group Hội yêu thích Austars. Hôm nay muốn confirm rõ ràng về việc Tú đã có những lời lẽ không đúng về @đặng quý khi nói chuyện với Hạnh ốc. Với vị trí 1 admin, những lời nói này là không phù hợp và Tú chính thức xin lỗi Quý. Đàn ông biết sai để thẳng thắn nhận lỗi và thay đổi”. Mặc dù có động thái “làm lành” trước, nhưng chưa thấy chàng trai tội nghiệp xuất hiện nhận tấm chân tình.

[51]

Cộng đồng Đao Phong Vô Song 3D chao đảo trước thông tin Hot Boy quỵt nợ. Danh xưng Hot boy luôn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người dù ở bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa. Điển hình như mới đây, câu chuyện xoanh quanh một Hot Boy không chỉ đẹp trai mà còn quỵt nợ đang là chủ đề được nhắc tới nhiều nhất ngày hôm qua.

Điểm Tin Sáng 9/3: Admin Au Mobile dùng danh nghĩa “đàn ông” để nói lời xin lỗi

Cụ thể, một thành viên trong group có đôi lời tâm sự “Rio chủ acc dragon v15 a cả của sv31, mượn tiền mình nạp game hơn hai tháng nay trốn nợ không trả. Dưới đây có mấy tấm ảnh đẹp troai’s hót boy. Anh em có gặp thì tránh”. Mặc dù bị mất 7 triệu, song nhiều thành viên khác cho rằng cụ chủ nhẹ dạ cả tin nên mới mang “tật” vào người.

[614]

Fan táo khuyết lên diễn đàn tỏ rõ sự thất vọng với NPH Cỏ Non Studio. Liên quan đến việc cập nhật, bổ sung thêm nhiều tính năng mới trên hai hệ điều hành iOS và Android, một thành viên chơi trên iOS đã bày tỏ sự thất vọng trước cách làm việc quá chậm trễ của NPH.

Điểm Tin Sáng 9/3: Admin Au Mobile dùng danh nghĩa “đàn ông” để nói lời xin lỗi

“Tại sao cái gì chúng tôi cũng bị phải chơi sau các HĐH khác vậy? Sự thua thiệt về cấp tướng này ai bù đắp, người chơi khác cấp tướng họ lên 109 rồi kìa anh em tôi 99 chơi sao. tại sao chúng tôi phải chạy sau”. Khá nhiều thành viên sử dụng iOS cũng chung tâm trạng bất lực Cái vấn đề này kiến nghị bao nhiêu lần vẫn thế thôi, mà cuối cùng vẫn vậy, chưa kể iOS ngày hôm qua bị lỗi không làm gì được luôn, đúng nản”. Trước những ý kiến, bức xúc này, mong rằng admin lắng nghe và sớm khắc phục để không làm mất đi niềm tin ở một sản phẩm tiềm năng của người Việt.

[777]

Bá Đạo Vương: Chìm nghỉm không lời từ biệt. Game võ hiệp của NPH Giải Trí Số được ra mắt vào tháng 12/2016 nhưng không gây được tiếng vang lớn khi mà lỗi phát sinh ngày một nhiều thêm, tính năng ít ỏi, sự kiện nghèo nàn và đặc biệt là lối chơi quá quen thuộc.

Điểm Tin Sáng 9/3: Admin Au Mobile dùng danh nghĩa “đàn ông” để nói lời xin lỗi

Cũng bởi vậy, không có gì ngạc nhiên chỉ sau 1 tháng, Bá Đạo Vương đã vắng bóng người chơi và nhanh chóng trở thành “game ma” không được NPH vận hành hoạt động cũng không thông báo đóng cửa. Tất cả đều bỏ ngỏ giữa chừng, và phía chịu thiệt hại không ai hết ngoài game thủ.

[818]

Chỉ trong 1 tháng, Thiên Thư Mobile đã phải gộp thử nghiệm lần 3. Sau khi gộp thử nghiệm lần 2 bạo tay khiến anh em game thủ sống dở chết dở, thì nay BQT game lại tiếp tục gộp thử nghiệm lần 3 với quy mô không hề kém so với lần 2.

Điểm Tin Sáng 9/3: Admin Au Mobile dùng danh nghĩa “đàn ông” để nói lời xin lỗi

Theo đó, các server gộp lần này gồm: nhóm 1: 1, 2 (bao gồm các server đã gộp chung với server 2); nhóm 2: 7, 8, 10, 11,1 5; nhóm 3: 23, 26; nhóm 4: 31, 32, 33, 34; nhóm 5: 35, 36,37, 38. Dù không mấy hân hoan song nhiều game thủ cho rằng “gộp cho đông vui còn hơn lẻ bóng một mình”.

[786]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0