Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 12/3: Thiên Tử 3D chính thức Open Beta vào 16/3 sau đợt Alpha Test thành công vang dội

12-03 18:33

16/3 Thiên Tử 3D chính thức Open Beta sau đợt Alpha Test thành công vang dội, Offline Bắc – Trung – Nam, S14 Ngạo Thiên quẩy tung sàn... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

16/3 Thiên Tử 3D chính thức Open Beta sau đợt Alpha Test thành công vang dội. Siêu phẩm quốc chiến số 1 Châu Á do VTC Game phát hành đã có màn khởi động thành công ngoài mong đợi với lượng người chơi bản thử nghiệm đông nghẹt cùng nhiều lời khen có cánh dành cho tựa game này. Ngày hôm nay, 12/3, BQT game đã chính thức đóng bản thử nghiệm để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến vạn người chơi vào ngày 16/3 tới đây.

Điểm Tin Tối 12/3: 16/3 Thiên Tử 3D chính thức Open Beta sau đợt Alpha Test thành công vang dội

Về cơ bản, Thiên Tử 3D không chỉ chứa đựng những yếu tố quen thuộc của dòng game nhập vai: train quái, các chiến trường PK, tính năng Bang hội… mà còn được mệnh danh là sản phẩm game di động PK – Quốc Chiến số 1 châu Á. Điều này được minh chứng qua tính năng Quốc Chiến hoành tráng với lượng người chơi tham gia lên tới 2000 người. Hệ thống thú nuôi – thú cưỡi với số lượng lớn nhất từ trước tới nay cộng với tính năng “Bầu cử - Vua” cũng là những điểm đặc sắc rất được chờ đón.

[840]

Offline Bắc – Trung – Nam, S14 Ngạo Thiên quẩy tung sàn. Mới đây một thành viên S14 đã chia sẻ những hình ảnh offline đầy màu sắc hội tụ đông đảo các thành viên ở 3 miền Bắc, Trung, Nam khiến cộng đồng sốt xình xịch.

Điểm Tin Tối 12/3: 16/3 Thiên Tử 3D chính thức Open Beta sau đợt Alpha Test thành công vang dội

Độ chịu chơi của S14 từ lâu đã được ví von “1 người sang cân cả S24” khi mà độ càn quét quá khủng khiếp từ quán bar hạng sang tới các điểm du lịch nổi tiếng thưởng thức đặc sản ở mỗi điểm dừng chân. Cũng chính bởi vậy, không ít anh em nhận xét S14 là nơi tập hợp của đại gia. Ngoài ra, nếu bạn còn nhớ, S14 cũng là server tập trung lượng girl xinh đông đảo nhất của Cửu Âm VNG đã từng làm thổn thức bao trái tim.

[710]

Hot: Tập Kích chiếm 50% giá trị giải thưởng trong giải đấu Vietnam Pro League (VPL). Theo thông tin từ phía ban tổ chức, hệ thống giải đấu eSports bao gồm 5 bộ môn thi đấu: Tập Kích, Truy Kích, Truy Kích Mobile, Đại Chiến Tam Quốc và Huyền Thoại MOBA… Trong đó, Tập Kích vẫn là bộ môn thi đấu “chủ lực” của giải đấu khi chiếm 50% tổng giá trị giải thưởng (1 tỉ đồng trong tổng số 2 tỉ tiền thưởng).

Điểm Tin Tối 12/3: 16/3 Thiên Tử 3D chính thức Open Beta sau đợt Alpha Test thành công vang dội

Luật chơi của bộ môn Tập Kích tại giải đấu năm nay cũng sẽ có một số thay đổi nhất định. Về số lượng Maps thi đấu, giải đấu sẽ áp dụng toàn bộ các map thi đấu ingame, khác hẳn với HPL 2016 khi các đội tuyển chỉ thi đấu gói gọn trong 3 Maps chỉ định. Đặc biệt, Giải đấu Tập Kích 2017 sẽ chính thức áp dụng luật Role Play, tức là mỗi tuyển thủ sẽ phải đóng một vai trò cố định trong Team, vai trò này có thể được biến hóa và sử dụng linh hoạt tùy vào chiến thuật của mỗi đội, nhưng sẽ bị giới hạn loại vũ khí sử dụng.

[692]

Kiếm Tung Mobile vẫn đứng im sau những lời hứa hẹn êm tai. Tựa game từng được mệnh danh là game nhập vai kiểu mẫu, PK rớt đồ, giao dịch tự do của Soha Game khi vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên thị trường game mobile Việt Nam. Tuy nhiên, thật đáng buồn khi NPH không thể tiếp tục phát huy những điểm mạnh của tựa game này, giúp game tỏa sáng.

Điểm Tin Tối 12/3: 16/3 Thiên Tử 3D chính thức Open Beta sau đợt Alpha Test thành công vang dội

Thay vào đó, sự lưỡng lự, chậm trễ đã khiến Kiếm Tung Mobile giật lùi. Trước tình hình đó, những anh em tâm huyết vẫn luôn theo sát bên cạnh với hi vọng một ngày không xa game sẽ cập nhật, đổi mới như lời hứa hẹn vào tháng 1/2017. Dẫu vậy, cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy bóng dáng của một phiên bản mới nào sẽ được BQT cập nhật. Phải chăng game thủ đã bị NPH cho leo cây bằng những mỹ từ, lời hứa êm tai?

[743]

Kiếm Vũ Mobi kết thúc Alpha Test, sẵn sàng bùng nổ trong ngày Open Beta. Như vậy, trải qua 5 ngày mở bản thử nghiệm từ 8/3-12/3 mặc dù có những hạn chế nhất định như tình trạng giật lag, không thấy thú, cánh và nhân vật… nhưng trò chơi vẫn nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ tân thủ.

Điểm Tin Tối 12/3: 16/3 Thiên Tử 3D chính thức Open Beta sau đợt Alpha Test thành công vang dội

Hiện tại chưa thấy NPH Gamota công bố thời gian Open Beta, nhưng theo nhiều dự đoán chắc chắn sẽ trong tuần tới khi mà cơn sốt Kiếm Vũ Mobi chưa kịp hạ nhiệt. Được biết, để chuẩn bị cho thời gian ra mắt chính thức, trò chơi sẽ tiến hành xóa dữ liệu nhân vật của giai đoạn này. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật tin tức để anh em nắm rõ.

[858]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0