Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 15/3: BQT cho “ăn no thính” nhưng game thủ vẫn không thể vào Au Love

15-03 11:41

BQT cho “ăn no thính” nhưng game thủ vẫn không thể vào Au Love, Bách Chiến Vô Song Mobile tròn 1 năm tuổi... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

BQT cho “ăn no thính” nhưng game thủ vẫn không thể vào Au Love. Theo thông tin từ NPH, trò chơi được ấn định mở cửa từ 11 giờ sáng 14/3 song đã nhiều giờ trôi qua nhưng vẫn game thủ vẫn “treo máy” để đăng nhập vào Au Love. Mặc dù trước đó, BQT game đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, từ các khâu công bố ra mắt, phát giftcode cho tới mở server.

Điểm Tin Sáng 15/3: BQT cho “ăn no thính” nhưng game thủ vẫn không thể vào Au Love

Khá nhiều game thủ bức xúc khi phải đợi chờ quá lâu Làm ăn quá tệ. Bảo 11h ra game mà bh tận 3h30 chiều vẫn chẳng có gì. Cũng không có một tiếng nói nào để gamer khỏi nôn nóng, bực tức khi bị cho leo cây. Ngày đầu tiên ra mắt mà đã tệ như vậy rồi. Hết muốn chơi ”. Bên cạnh đó, cũng có người chơi tỏ ra khá thông cảm với BQT game trong ngày đầu ra mắt. Dẫu vậy, hi vọng đội ngũ kỹ thuật sớm xử lý nhanh gọn để tránh làm ảnh hưởng tới cảm xúc của người chơi.

[857]

Bách Chiến Vô Song Mobile tròn 1 năm tuổi. Ngày này năm trước, game kiếm hiệp mang phong cách Chibi do VTC Mobile phát hành chính thức ra mắt game thủ Việt. Trải qua nhiều thăng trầm, Bách Chiến Vô Song Mobile đã tạo dựng được một cộng đồng đông đảo, tâm huyết và thiện chí. Và như thay lời cảm ơn, BQT game đang tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn tri ân người chơi, anh em quan tâm theo dõi tại fanpage trò chơi nhé.

Điểm Tin Sáng 15/3: BQT cho “ăn no thính” nhưng game thủ vẫn không thể vào Au Love

Về tổng quan, trò chơi sở hữu lối chơi 'đánh quá ngoài bản đồ, không phải kiểu đi ải' thông thường. Gia nhập game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 6 lớp nhân vật: Kiếm Cuồng, Thiên Sư, Ảo Vũ, Tu La, Thiên Linh và Du Hiệp. Bên cạnh đó, trò chơi còn gây ấn tượng mạnh qua phong cách Chibi vô cùng đáng yêu phù hợp với game thủ mọi lứa tuổi.

[655]

Bậc thầy đi Rank hướng dẫn 10 lưu ý cho đồng đội trong 3Q 360mobi. Đi rừng là một trong những nhiệm vụ thú vị nhất trong game nhưng cũng đòi hỏi nhiều kỹ năng quan trọng mà không phải ai chơi nhiều, chơi lâu cũng nắm bắt để thực hiện thành công. Mới đây, một cao nhân đã có bài chia sẻ ngắn gọn, xúc tích về kinh nghiệm đi rank hiệu quả đang thu hút sự chú ý của đông đảo anh em.

Điểm Tin Sáng 15/3: BQT cho “ăn no thính” nhưng game thủ vẫn không thể vào Au Love

Theo đó, T.A cho rằng điều đầu tiên cần làm chính là “Pick tướng nào là phải hiểu cách mở cb hay cách lên đồ tướng đó”. Tiếp theo là “Tìm hiểu Meta chọn tướng sao cho hợp lí chứ đừng pick theo sở thích”… Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác cần quan tâm, tân thủ mới chơi nên tìm đọc bài viết ý nghĩa này để có thêm hướng đi rank phù hợp với bản thân.

[691]

Bem Bem Go bảo trì đột xuất S6, chưa có dấu hiệu kết thúc. Sáng nay, khá bất ngờ và đột ngột BQT game thông báo bảo trì đột xuất S6. Mặc dù hứa hẹn sẽ có quà đền bù cho người chơi S6 song việc kéo dài quá lâu đang làm anh em mất kiên nhẫn.

Điểm Tin Sáng 15/3: BQT cho “ăn no thính” nhưng game thủ vẫn không thể vào Au Love

Hàng loạt game thủ yêu cầu đội ngũ kỹ thuật phải đưa ra thời gian cụ thể kết thúc bảo trì, song hiện vẫn chưa thấy admin lên tiếng phản hồi càng làm cho tình hình trở nên xấu đi, một member lên tiếng game thì không vào được, nạp tiền thì không nhận được thưởng hoạt động, hỏi admin như không, bây giờ bỏ mặc luôn”.

[848]

Vua Chinh Phạt nâng cấp Hệ thống triệu hồi chất lượng cao, game thủ hào hứng. Theo thông tin 9Gate nhận được, BQT game sẽ chính thức tiến hành nâng cấp Hệ thống triệu hồi chất lượng cao vốn được người chơi mong đợi từ lâu.

Điểm Tin Sáng 15/3: BQT cho “ăn no thính” nhưng game thủ vẫn không thể vào Au Love

Theo đó, Hệ thống này sẽ tăng xác suất nhận vũ khí T10 khi sử dụng Triệu hồi vật phẩm đặc biệt x 10 (2.500 ruby). Trước đây trong hệ thống triệu hồi chất lượng cao, có cơ hội nhận được 1 vũ khí T10 trong gói vật phẩm. hiện giờ, BQT đã tăng cơ hội và số lượng vật phẩm T10 bạn có thể nhận được trong mỗi lần Triệu hồi vật phẩm đặc biệt x 10. Thông tin này ngay lập tức được anh em hưởng ứng nhiệt tìnhcám ơn admin lẫn NPH game, cố gắng phát triển vài năm tới bảo đảm đông vui. Mong game ra nhiều event kéo dài hơn nữa”.

[841]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

AU Love

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0