Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 13/9: Đồ Sát 2 bị lỗi trầm trọng, game thủ kêu trời, Admin thờ ơ

13-09 19:49

Đồ Sát 2 bị lỗi trầm trọng, game thủ kêu trời - Admin thờ ơ, Tam Quốc 3Q ra mắt phiên bản mới,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Đồ Sát 2 bị lỗi trầm trọng, game thủ kêu trời - Admin thờ ơ. Vào ngày hôm qua 12/9 sau khi tiến hành bảo trì gộp server, Đồ Sát 2 đã gặp phải những lỗi trầm trọng gây ảnh hưởng lớn đến người chơi. Mặc dù đã được rất nhiều game thủ phản ánh nhưng đội ngũ Admin của game đang hết sức thờ ơ với sự việc này. 

Mặc dù xảy ra lỗi nghiêm trọng như vậy nhưng phía NPH Đồ Sát 2 chưa có một thông báo chính thức nào về việc fix lại lỗi và đền bù cho người chơi. Hành động "mang con bỏ chợ" này đang tạo nên mối lo ngại về uy tín các NPH tại Việt Nam và người thiệt thòi nhất chắc chắn là game thủ.

Nếu chưa biết, Đồ Sát 2 là một phiên bản cải tiến toàn diện từ đồ họa, nội dung đến gameplay từ game mobile Đồ Sát đã ra mắt tại Việt Nam trước đó. Các tính năng hấp dẫn như Chuyển sinh, Công thành chiến, Thần khí, Thú cưỡi, Cánh đều được bổ sung thêm thắt các yếu tố mới lạ. Phần hiệu ứng hình ảnh cũng được vẽ lại một cách tỉ mỉ chau chuốt hơn nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hóa để chạy tốt trên các smartphone đời cũ.

[682]

Tam Quốc 3Q ra mắt phiên bản mới. Vào 11h00 ngày hôm nay 13/09/2016 chính thức ra mắt phiên bản Update Loạn Tam Quốc 3Q. Phiên bản Update Loạn Tam Quốc cũng sẽ lên Appstore của hệ máy IOS vào cùng thời điểm.

Phiên bản lần này sẽ là màn lột xác hoàn toàn mới của Tam Quốc 3Q với những tính năng hấp dẫn được cập nhật. Cụ thể có thể kể đến như:  Võ Tướng Trợ Chiến Đổng Tước Đài, Hoạt Động PVP Liên Server, Hoạt Động Vòng Quay Quay Cờ Phúc Lợi, Hệ Thống Quý Hiếm, Thời Trang, Phụ Bản Thử Luyện - Phụ Bản Nhiều người, Boss Danh Tướng, Hệ Thống Tài Nguyên Mới, Tướng Mới,... và hàng loạt các tính năng khác đang chờ game thủ khám phá.

[707]

Kiếm Khách ra mắt máy chủ mới. Thời gian: Để đáp ứng nhu cầu và mong mỏi của người chơi vào 11h11" ngày mai 14/9 Kiếm Khách sẽ khai mở server S14 - Xà Kiếm cùng nhiều sự kiện hấp dẫn chờ đón game thủ.

Kiếm Khách là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài võ hiệp được VTC Mobile phát hành độc quyền tại Việt Nam. Đây là phiên bản tiếp theo của thương hiệu Tam Kiếm Hào nổi tiếng tại Trung Quốc, nâng câp toàn diện về mọi mặt từ đồ họa, cách chiến đấu, hệ thống nhân vật tới nhiều nội dung gameplay khác. Tất cả hứa hẹn đưa người chơi khám phá một thế giới võ hiệp cực chất trên di động, trải nghiệm cảm giác được là một bậc hiệp khách thượng thừa, phiêu du khắp nơi trong thiên hạ.

[745]

Au Mobile Update phiên bản mới Cổ Tích Ánh Trăng. Phục vụ nhu cầu quẩy Trung Thu của game thủ Au Mobile đã quyết đinh cập nhật phiên bản mới Cổ Tích Ánh Trăng vào 9h00 ngày hôm nay 13/9. 

Ở phiên bản lần này sẽ có những thay đổi đáng chủ ý sau: cập nhật Bộ đổi quà: Chị Hằng - Chú Cuội, Bộ Xếp hình 1: Trăng non, Bộ Xếp hình 2: Tinh nguyệt bách hợp, Bộ Xếp hình 3: Thỏ ngọc cung trăng, Xứ sở Oz: Cung Song Ngư, Cùng những bản nhạc Hiit nhất, những trang phục độc đáo mới lạ!

[51]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Đồ Sát 2

0.0
Paramida | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0